ซองมิน จะไม่เข้าร่วมการคัมแบ็กกับ Super Junior + เขียนจดหมายขอโทษแฟนคลับ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซองมิน Super Junior จะไม่เข้าร่วมการคัมแบ็กของ Super Junior ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้

 

          ก่อนหน้านี้มีประกาศว่าซองมินจะไม่เข้าร่วม SMTOWN Live World Tour VI คอนเสิร์ตในเกาหลีและญี่ปุ่นเนื่องจากการคัดค้านของแฟน ๆ และค่าย SJ และ SM Entertainment ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในการคัมแบ็กของ Super Junior

          เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ต้นสังกัด SJ ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า

          "Label SJ เคารพในการตัดสินใจของซองมินที่จะไม่มีส่วนร่วมในอัลบั้มคัมแบ็กของ Super Junior ที่จะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ Super Junior เป็นวงที่สร้างขึ้นมาด้วยความยืดหยุ่นของสมาชิกและได้รับความรักมากมายจากแฟน ๆ หลากหลายกลุ่มที่แตกต่างกัน"

          "ปัจจุบัน Super Junior กำลังเตรียมพร้อมสำหรับคัมแบ็กอัลบั้มใหม่ในเดือนตุลาคมนี้และบริษัทกำลังทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้การโปรโมทของ Super Junior พัฒนาขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน"

          "แม้ว่าซองมินจะไม่ได้เข้าร่วมในการโปรโมทอัลบั้มแต่ Label SJ จะสนับสนุนเขาในรูปแบบอื่น ๆ แทน"

          ต้นสังกัดสรุปตอนท้ายว่า "ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ Super Junior มาเป็นเวลานานและเราขอให้ช่วยสนับสนุน Super Junior ต่อไปในอนาคต"

          ส่วนทางด้านซองมิน Super Junior ก็ออกมาเขียนข้อความถึงแฟน ๆ ว่า

          "สวัสดีครับผมซองมินครับ ผมเขียนถึงทุกคนเป็นครั้งแรกเพราะสถานการณ์ต่าง ๆ"

          "ประการแรกเลยผมอยากจะขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนกังวล มีการพูดถึงผมในเชิงลบเป็นจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ ผมขอโทษที่ตอบกลับช้า เมื่อมองกลับไปเมื่อตอนที่ผมเตรียมแต่งงาน ผมไม่คิดว่าผมคิดถึงหรือจริงใจต่อแฟน ๆ ที่รักผมมานานกว่า 10 ปี ผมคิดว่าผมควรจะสื่อสารกับแฟน ๆ ที่ได้รับความเจ็บปวดจากข่าวลือและความเข้าใจผิดมากกว่านี้"

          "เมื่อตอนที่ผมรับใช้ชาติอยู่ ผมมักจะตั้งตารอคอยการโปรโมทร่วมกับ Super Junior อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมอยากจะทำอัลบั้มถัดไปให้ดีกว่านี้ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจถอนตัวจากการโปรโมท"

          "ในฐานะสมาชิก Super Junior ผมอยากให้กลุ่มของผมได้รับความรักไปอีกนาน ๆ เมื่อเกิดการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องทำให้ผมตัดสินใจเดินออกมาเพื่อให้มันดีที่สุดสำหรับกลุ่ม ผมเสียใจต่อแฟน ๆ คนที่รักและสนับสนุนผม แต่ผมคิดว่าผมต้องการทำงานอย่างหนักและใช้เวลามากกว่านี้ในแสดงให้เห็นถึงการกระทำของตัวเอง"

          "ผมขอให้เอลฟ์ช่วยสนับสนุนการคัมแบ็กของ Super Junior ด้วยนะครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : sungmin1209

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ