ยูซอนโฮ เด็กฝึกหัดจาก Cube พูดถึงฉายา 'ห้ามื้อต่อวัน' และความรักที่มีต่อฮวังมินฮยอน Wanna One

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ยูซอนโฮ เด็กฝึกหัดจาก Cube Entertainment ได้ออกอากาศผ่านทาง V Live ในหัวข้อ Seon Ho’s First V Live: The Chick Flies

            อดีตผู้เข้าแข่งขันจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ยูซอนโฮ ได้พูดถึงชื่อเล่น ห้ามื้อต่อวัน ของเขาหลังจากที่เขาโทรหาพ่อกับแม่ในระหว่างถ่ายทำรายการและบ่นเรื่องทานข้าวไม่พอเพราะรายการให้อาการ 3 มื้อต่อวันในขณะที่ปกติเขาทาน 5 มื้อ

          ยูซอนโฮบอกว่า "ผมไม่รู้ว่ามีกล้องในห้องด้วยตอนที่ผมโทรหาพ่อกับแม่ ผมกินเยอะมากครับ ผมมักจะกินพิซซ่ามากกว่า 2 ชิ้นขึ้นไปและผมสามารถกินไก่ได้ทั้งตัว เวลาผมไปร้าน BBQ ผมกินข้าวประมาณ 4-5 ชามด้วย"

          จากนั้นก็เผยถึงชนิดของอาหารที่เขาไม่สามารถกินได้ว่า "ผมไม่ได้เป็นแฟนตัวยองของอาหารประเภทเยิ้ม ๆ ผมไม่สามารถกินชีสได้แต่ผมชอบพิซซ่า ผมสามารถกินพิซซ่าในชีสได้นะครับเพราะมันมีท็อปปิ้งอื่น ๆ บนนั้นด้วย"

          เมื่อถูกถามถึงความรักที่มีต่อฮวังมินฮยอน Wanna One ซอนโฮตอบว่าเขาได้รับคำแนะนำเยอะมากจากฮวังมินฮยอนและบอกว่า "ผมแค่รู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับพี่เขาและพวกเราทำแม้กระทั่งใช้สเปรย์ขจัดกลิ่นบนผ้าอันเดียวกันด้วย ผมรักเขา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : vlive.tv

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ