WAYZ Company บอกว่าจองจุงจี อดีตเด็กฝึกหัดโกหกเรื่องบริษัทปล่อยข่าวลือล่วงละเมิดทางเพศ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี WAYZ Company ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่จองจุงจี อดีตเด็กฝึกหัดซึ่งเข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 โพสต์ผ่านอินสตาแกรมก่อนหน้านี้

          ก่อนหน้านี้อดีตเด็กฝึกหัดของ WAYZ Company จองจุงจี ออกมากล่าวหาว่าบริษัทเป็นคนที่สร้างเรื่องเกี่ยวกับข่าวลือล่วงละเมิดทางเพศของเขาออกมา แต่หลังจากนั้นเขาได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

          ทาง WAYZ Company ออกมากล่าวว่า "จองจุงจีเป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทเราในตอนที่มีประเด็นขัดแย้งของเขาเกิดขึ้นระหว่างอยู่ในรายการ Produce 101 เพราะว่าโพสต์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าได้รับคำขอโทษจากจองจุงจีหลังจากที่ถูกเขาคุกคามทางเพศในอดีตที่ผ่านมา ต้นสังกัดพยายามพบกับผู้หญิงคนที่อ้างว่าเป็นเหยื่อในอดีตและพยายามค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้น ผ่านทางเจตนาของจองจุงจี พวกเราพยายามจะไกล่เกลี่ยดังนั้นพวกเขาจะสามารทำงานต่อไปได้ เธอตกลงและยอมรับคำขอโทษรวมทั้งลบโพสต์ดังกล่าวที่มีปัญหา"

          WAYZ Company กล่าวอีกว่า "เพราะความขัดแย้งที่เกิดขึ้นมา พวกเราจึงยกเลิกสัญญาของเรากับจองจุงจีและเป็นการตกลงกันจากทั้งสองฝ่ายในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ถึงแม้จะผ่านมาแล้วแต่ว่าจองจุงจีเขียนบางอย่างที่เป็นเท็จใน SNS ของเขาและบริษัทได้รับความเสียหาย เราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดกับข้อมูลที่เป็นเท็จและหมิ่นประมาทเรา เราต้องขออภัยทุกคนที่ได้รับความกังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์นี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ