Idol School ของ Mnet อธิบายระบบการโหวตลงคะแนนในรายการของพวกเขา!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายการเรียลลิตี้โชว์ที่กำลังจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้ Idol School ของ Mnet จะมีประเภทการลงคะแนนที่แตกต่างจากรายการอื่น ๆ ก่อนหน้านี้

          แต่ละตอนของรายการจะมีการส่งข้อความโหวตสดเพื่อดูปฏิกิริยาของนักเรียนและผู้ชมแบบเรียลไทม์ รายการจะเริ่มต้นโดยนักเรียน 41 คนที่จะได้รับการพิจารณาให้เป็นสมาชิก(วงเดบิวต์)จากคะแนนโหวต

          มีความแตกต่าง 3 ลำดับขั้นของสมาชิก(เฉพาะคนที่เป็นสมาชิก CJ ONE) สมาชิกทั่วไปจะสามารถลงคะแนนให้กับนักเรียนใน Idol School ได้และมีลำดับขั้นที่ 2 จะเป็นสมาชิกระดับ Pink และลำดับขั้นที่ 3 คือ Premium Blue การย้ายระดับแต่ละขั้นของสมาชิกจะขึ้นอยู่กับการโหวต การแชร์ภาพถ่ายและวิดีโอ สมาชิกที่อยู่ในลำดับขั้นสูง ๆ จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น ดูคลิปการฝึกซ้อมในอีเว้นท์พิเศษได้และสามารถดูตอนที่สมาชิกผู้เข้าแข่งขันออกอากาศสดได้

          รอบแรกของการลงคะแนนจะเริ่มต้นในวันที่ 3 กรกฎาคม สมาชิกจะได้รับคำเชิญให้โหวตหมายเลขสมาชิกที่พวกเขาอยากจะให้เดบิวต์ ตัวเลือกมีตั้งแต่ 5 ถึง 13 สมาชิกและสมาชิกสามารถลงคะแนนสำหรับสมาชิก(ในรายการ)ที่พวกเขาชื่นชอบ ปัจจุบันการลงคะแนนเสียงโหวตสามารถทำได้แค่คนที่เป็นสมาชิก CJ ONE โดยโหวตรอบแรกจะสิ้นสุดในวันที่ 7 กรกฎาคมช่วงเที่ยงคืน

          หลังจากสัปดาห์ที่ 11 ของชั้นเรียนไอดอล จะมีการโหวตเพื่อเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปในตอนสุดท้าย Live text Voting จะเริ่มต้นในตอนแรกของการออกอากาศ ในตอนสุดท้ายของการออกอากาศแต่ละสัปดาห์การจัดอันดับจะมีการเปิดเผยคะแนนโหวตเรียลไทม์

          หลักการของอีซุนแจถูกเขียนไว้สำหรับ 41 นักเรียนว่า

          "1.คนที่แน่นอนว่าต้องอยู่!

          2.คนที่ไม่สำคัญ!

          3.คนที่ไม่ควรจะได้อยู่! ทุกคนต้องทำตัวให้เป็นคนที่จำเป็นต้องอยู่!

          ฉันหวังว่าทุกคนจะกลายเป็นไอดอลที่ต้องอยู่นะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ