คิมจงฮยอน NU'EST พูดถึงฉายา 'หลีดเดอร์แห่งชาติ' + ไปทำอะไรมาบ้างหลังจบ Produce 101

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิมจงฮยอน หรือ JR NU'EST ได้ใช้เวลากับแฟน ๆ ผ่านทางการออกอากาศ Naver V app เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พูดถึงถึงชีวิตหลังจบรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          ก่อนอื่นคิมจงฮยอนได้ขอบคุณแฟน ๆ สำหรับความรักที่มอบให้กับ NU'EST ในระหว่างเข้าร่วมรายการและขอโทษเกี่ยวกับทรงผมยุ่ง ๆ ของเขาในการออกอากาศในช่วงไฟนอลคอนเสิร์ตของ Produce 101 ซีซั่น 2

          จงฮยอนบอกว่า "ผมได้ยินข่าวดีบางอย่าง ผมได้ยินว่าหลังจากรายการจบ อัลบั้มของเราขายหมดและเพลงของพวกเขาก็ทำได้ดีในชาร์ตเพลงด้วย พวกเรามักจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างเพลงที่ดีที่สุดและผมขอบคุณมากที่ทุกคนยอมรับเราและฟังเพลงของพวกเรา"

          จงฮยอนเล่าสิ่งที่เขาทำหลังจบจากรายการว่า "ผมกลับไปที่บ้านเกิดของผมในคังวอนโด ครอบครัวของผมทำอาหารอร่อยให้กินเยอะมาก ผมยังทำงานสำหรับอัลบั้มใหม่ของเรา เขียนเพลงและซ้อมวิธีการเซลฟี่ให้ดีกว่านี้" เขาหัวเราะและกล่าวเสริมว่า "แต่มันก็ไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ครับ"

          นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าไม่สามารถกินมะเขือเทศได้และสีผมที่ชอบคือสีดำ อาหารที่ทำแล้วมั่นใจที่สุดคือข้าวห่อไข่และภาพยนตร์ที่ชอบคือซีรีส์ Resident Evil

          คิมจงฮยอนได้รับความรักมากมายจาก Produce 101 ซีซั่น 2 และได้รับฉายาหลีดเดอร์แห่งชาติ จงฮยอนพูดถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมได้ติดสติกเกอร์ของหลีดเดอร์ทันทีเลยและผมพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำตามตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย ผมกังวลเยอะมากทุกครั้งที่ยืนอยู่บนเวที"

          นอกจากนี้จงฮยอนยังพูดถึงความภูมิใจที่มีต่อฮวังมินฮยอน สมาชิกของ NU'EST ที่ติดอันดับท็อป 11 และจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิก Wanna One "ทุกคนทำงานหนักมากและทำได้ดี และผมมีความสุขมากที่มินฮยอนถูกเลือก ผมภูมิใจและมีความจริงที่โปรดิวเซอร์แห่งชาติยอมรับเขาและเขาควรได้รับมัน เขาร้องไห้อย่างหนักผมเลยพยายามอย่างหนักที่จะทำให้เขาร่าเริงขึ้นและบอกเขาว่าผมดีใจที่อย่างน้อยก็มีหนึ่งคนในพวกเขาสามารถทำมันได้"

          ขณะเดียวกันทางด้าน CEO ของ Pledis Entertainment ฮันซองซู แชร์ภาพถ่ายของ 5 สมาชิก NU'EST ร่วมกันพร้อมติดแฮชแท็ก “NU’EST, LOVE, อารอน, มินฮยอน, แบคโฮ, เร็น, เจอา”

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : pledis_boss

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ