อิมยองมิน Brand New Music เผยชื่อเพื่อนสนิทใน Produce 101 + เคยถูกปาร์คอูจิน Wanna One ยืมเงิน!

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เด็กฝึกหัดจาก Brand New Music อิมยองมิน ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจาก Produce 101 ซีวั่น 2 ได้ออกอากาศสดครั้งแรกเพื่อพูดคุยกับแฟน ๆ

           อิมยองมินถูกถามถึงเพื่อนสนิทจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และเด็กฝึกหัดคนที่เขาเลือกก็คือ จองเซอุน จาก Starship Entertainment

          "เราแชร์ห้องพักด้วยกันตั้งแต่ตอนแรกครับ" เขาอธิบาย "ผมอยู่ห้องเดียวกับจองเซอุน คิมดงฮยอนและอีกวังฮยอน ผมคิดว่าเราสนิทกันเพราะว่าพวกเราใช้เวลาด้วยกันเยอะ เขาเป็นคนแรกที่ผมจะคุยด้วยเลย แถมเรายังมาจากปูซาน ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เราเข้ากันได้ดี บุคลิกของเราคล้ายกันมาก"

           ต่อมาถูกถามถึงเด็กฝึกหัดของ Brand New Music ส่วนใหญ่เป็น fashionista ยองมินตอบว่า "ก่อนอื่นเลยแฟชั่นของพวกเราต่างกันครับ แต่ไม่ใช่กับปาร์คอูจิน สำหรับปาร์คอูจินนี่เรียกได้ว่าห่างไกลจาก fashionista ครับ"

           นอกจากนี้เขาอธิบายถึงอีแดฮวีว่าเป็นคนสนใจเรื่องเสื้อผ้ามีสไตล์เป็นของตัวเองในขณะที่ดงฮยอนเป็นคนเรียบร้อยและสะอาดและบอกว่าเขาคิดว่าตัวเองคือ fashionista ในขณะที่ส่งข้อความถึงปาร์คอูจินว่า "อูจิน นายรู้ว่าฉันรักนายใช่ไหม?"

           อิมยองมินอธิบายถึงเด็กฝึกหัดของ Brand New Music การพบกันระหว่างเขาและอีแดฮวีว่า "บางครั้งผมรู้สึกเหมือนเขาแก่กว่าผม(เป็นผู้ใหญ่) แต่เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของเรา เขาดูน่ารักมากดังนั้นเขาให้ความรู้สึกแบบน้องเล็ก"

           ส่วนการพบกันระหว่างอิมยองมินและปาร์คอูจินเกิดขึ้นที่ปูซาน ตอนนั้นอูจินอยู่ประมาณเกรด 6 ในขณะที่ยองมินอยู่เกรด 8 "เราเจอกันที่โรงเรียนสอนเต้น มีวิดีโอเก่าอันหนึ่งที่ผมเต้นแล้วเขาก็มาถามผมว่ามี 1,000 วอนไหม? มันตลกมากครับเอาไว้ผมจะโชว์ให้ดูทีหลัง"

          และหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้เจอกับอูจินอีกเลยจนกระทั่งมาอยู่ที่โซล เมื่อมาเป็นเด็กฝึกหัดที่ Brand New Music เขาได้เจอกับอูจินที่นั่นและทักทายกันอีกครั้ง อิมยองมินแปลกใจมากเมื่ออูจินสูงขึ้นและมีเนื้อเสียงแบบผู้ใหญ่ "ผมประหลาดใจมาก เขาเป็นชายหนุ่มเต็มตัวและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น"

           ส่วนดงฮยอนนั้นอิมยองมินบอกว่าเขาเป็นคนที่จิตใจดีและคอยดูแลคนอื่น ๆ อย่างดีมาก ๆ ถ้ามีใครบอกว่าป่วย ดงฮยอนจะพาไปซื้อยาหรือพาไปหาหมอทันที

           อิมยองมินเปรียบเทียบว่าในกลุ่มเด็กฝึกหัด Brand New Music คิมดงฮยอนคือคุณแม่ ในขณะที่เขาเองเป็นคุณพ่อ มีอีแดฮวีเป็นลูกชายคนโตและปาร์คอูจินเป็นลูกชายคนเล็ก(อูจินอายุมากกว่าแดฮวีแต่มีนิสัยที่ยองมินคิดว่าเด็กกว่า)

          อิมยองมินคือผู้เข้าแข่งขันที่ติดอันดับ 20 คนสุดท้ายแต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้เข้ารอบ 11 คนสุดท้าย ในขณะที่อีแดฮวีและปาร์คอูจินผ่านเข้ารอบไป หวังว่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คนจาก Brand New Music จะกลับมารวมตัวกันหลังจาก Wanna One โปรโมทเสร็จสิ้นแล้วและได้เดบิวต์ด้วยกันนะ!!!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

 ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ