PD อันจุนยอง Produce 101 เผยวิธีการหาเด็กฝึกหัด 101 คนที่ยากลำบาก + จูฮักนยอนเกือบไม่ได้เข้าร่วม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี PD อันจุนยอง จาก Produce 101 ซีซั่น 2 เปิดเผยเกี่ยวกับการตามหาเด็กฝึกหัดที่จะให้มาออกรายการ Produce 101 นั้นยากแค่ไหน

          ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง HelloPOP อันจุนยองได้พูดคุยเกี่ยวกับการตามหาเด็กฝึกหัด 101 คนที่จะมาเข้าร่วมรายการว่ายากแค่ไหนและบอกว่า "ที่น่าสนใจก็คือ การตามหาเด็กฝึกหัดผู้ชายมันยากมากกว่าจะตามหาเด็กฝึกหัดผู้หญิง มันเป็นจุดที่ทำให้เราตระหนักว่า มีสถานการณ์ขาดแคลนเด็กฝึกหัดผู้ชาย บอกตามตรงเราคิดเกี่ยวกับการลดจำนวนเด็กฝึกหัดลงในรายการด้วย"

           อันจุนยองยังเปิดเผยถึงเด็กฝึกหัดคนสุดท้ายที่ได้เข้าร่วมรายการซึ่งเขาได้พบ เด็กฝึกหัดหมายเลข 101 นั่นก็คือจูฮักนยอน จาก Cre.ker Entertainment "เอเจนซี่ เช่น Woollim, WM, Music Works, และ Loen Entertainment มีบอยกรุ๊ปที่พวกเขาเตรียมจะเดบิวต์ ถ้าเราออกอากาศเร็วกว่านี้สักนิดหนึ่ง จูฮักนยอนอาจจะไม่ได้เข้าร่วมรายการแล้ว" เขาอธิบาย

          เพราะเหตุผลนี้ อันจุนยองได้ได้เปิดเผยเรื่องราวว่า "หลังจากการออกอากาศตอนสุดท้ายจบลง จูฮักนยอนได้เข้ามาหาผมและบอกว่า ผมไม่ได้ทำพลาดอะไร เขาบอกผม ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงก็ตาม เขารู้สึกพอใจ ผมจำได้ว่าเขากอดผมและบอกผมว่า คุณทำงานหนักมากครับ ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ได้เห็นเด็กฝึกหัดหลายคน เช่น จูฮักนยอนพัฒนาขึ้นมากในระหว่างรายการ"

          นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกเรื่องด้วยว่า "นาทีที่คิมซามูเอลเห็นผม เขาเริ่มต้นร้องไห้ โดยไม่มีคำพูดใด ๆ ผมกอดเขาประมาณ 30 วินาที เด็กฝึกหัดแต่ละคนมีความหมายต่อผม หลังจากที่เราเปิดเผยผลอันดับของรายการ ผมคอยบอกเสมอกับเด็กฝึกหัดที่ตกรอบว่าพวกเขาทำงานอย่างหนักมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : produce101

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ