อดีตเด็กฝึกหัดจาก 3 ค่ายใหญ่ YG, SM, JYP เข้าร่วม Idol School รายการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ป!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีเด็กฝึกหัดหลายคนที่เป็นอดีตเด็กฝึกหัดจาก 3 ค่ายเพลงใหญ่อย่าง JYP, SM, YG Entertainment ที่เข้าแข่งขันใน Idol School ของ Mnet

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน วิดีโอที่ถูกปล่อยออกมาจาก Mnet เผยให้เห็นเด็กฝึกหัด 41 คนที่กำลังเต้นเพลงธีมของรายการและมีหลายคนที่ชาวเน็ตเกาหลีคุ้นเคยใบหน้าของพวกเขา

          Herin ก่อนหน้านี้ถูกแนะนำในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเด็กฝึกหัดในกลุ่ม SM Rookies ที่ได้ปรากฏตัวในรายการ The Mickey Mouse Club เมื่อปี 2015 และแสดงให้เห็นทักษะที่ดีเยี่ยมของเธอ

          หลายคนยังแปลกใจที่ได้เห็นปาร์คจีวอน, คิมอึนซอและนัตตี้ เด็กฝึกหัดจาก JYP Entertainment ที่เคยปรากฏตัวในรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาเกิร์ลกรุ๊ป SIXTEEN ซึ่งต่อมากลายเป็นวง TWICE

          หลังจากจบรายการปาร์คจีวอนออกจากบริษัททันที แต่พึ่งจะมีการเปิดเผยต่อมาว่านัตตี้และอึนซอก็ออกจากบริษัทด้วยเช่นกันเพราะพวกเขามาปรากฏตัวในรายการ Idol School และทาง JYP Entertainment ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ที่บริษัทแล้วรวมทั้งแสดงความเห็นว่า "ทุกคนเป็นเด็กฝึกหัดที่มีความสามารถและมีเสน่ห์และพวกเราจะเชียร์ให้พวกเธอประสบความสำเร็จในอนาคต"

          อดีตเด็กฝึกหัดจาก YG Entertainment อียอนซอก็ถูกพบในวิดีโอตัวอย่างเช่นเดียวกัน เธอเคยถูกคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ BLACKPINK ก่อนที่วงจะเดบิวต์ด้วย

          นอกจากอดีตเด็กฝึกหัดจาก 3 ค่ายเพลงใหญ่แล้วยังมี อีแฮอิน อดีตเด็กฝึกหัดที่เคยเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 1 อยู่ด้วยซึ่งเธอเคยเป็นสมาชิกของโปรเจค I.B.I มีอดีตเด็กฝึกหัดจาก Woollim เบคจีฮยอนและอื่น ๆ อีก

          Idol School มีกำหนดจะออกอากาศวันที่ 13 กรกฎาคมนี้แล้วววว

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ