นัมแทฮยอนไปทานอาหารกับสมาชิก WINNER เมื่อเร็ว ๆ นี้ + คิดว่าพวกเขาคือครอบครัว!

         ข่าวบันเทิงเกาหลี หลีดเดอร์วงดนตรี South Club นัมแทฮยอน อดีตสมาชิกวง WINNER เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Spot Interview และพูดถึงการพบกันระหว่างเขาและสมาชิก WINNER เมื่อเร็ว ๆ นี้ (ขอบคุณภาพจาก : OfficialYGWINNER)

          ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นัมแทฮยอนเปิดเผยว่าคนที่เขาเคารพมากที่สุดก็คือคุณแม่ของเขาและยางฮยอนซอก (YG Entertainment) นัมแทฮยอนเปิดเผยว่าเขารู้สึกขอบคุณ YG อย่างมากในฐานะที่ให้เขาได้เป็นเด็กฝึกหัดในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและสร้างเพลงที่เขารัก แต่หลังจากที่ได้เห็นข่าวการเสียชีวิตของคุณพ่อของยางฮยอนซอก นัมแทฮยอนลังเล็กน้อยแต่เขาก็ได้ส่งข้อความแสดงความเสียใจไป หลังจากได้รับข้อความตอบกลับขอบคุณจากยางฮยอนซอก นัมแทฮยอนก็ได้แวะไปเยี่ยมที่ตึก YG ด้วย

           นัมแทฮยอนได้พบกับสมาชิกวง WINNER และบอกว่า "ผมได้รับการต้อนรับจากประธานยางฮยอนซอกและได้พบกับสมาชิก WINNER หลังจากผ่านมานาน ผมได้รับการต้อนรับและได้รับประทานอาหารร่วมกับพวกเขา เมื่อเราอยู่กัน 5 คน มันเหมือนวันเก่า ๆ ของเราเลยครับ"

          เมื่อถูกถามว่ายางฮยอนซอกพูดอะไรกับเขาบ้าง นัมแทฮยอนบอกว่า "มันก็ไม่ใช่ถึงผมโดยตรงแต่เขาบอกกับสมาชิก WINNER ว่า 'เพราะแทฮยอนมาที่นี่คนเดียวหลังจากผ่านมานาน ฉันหวังว่าพวกนายจะได้ใช้เวลาด้วยกันพูดคุยแชร์เรื่องราวกันและกันและมีช่วงเวลาที่สนุกด้วยกัน' "

          นัมแทฮยอนเปิดเผยความรู้สึกว่า "มันเป็นเวลานานที่ไม่ได้เจอกันกับพวกเขา พวกเราคุยกัน...ผมรู้สึกสัมผัสถึงมันได้จริง ๆ และขอบคุณมาก ผมเกือบจะร้องไห้ออกมาแน่ะ โชคชะตานำพาให้เรามาทำงานร่วมกัน ไม่ว่าอะไรก็ตามพวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวของผม"

ผลงานของนัมแทฮยอนตอนที่อยู่ WINNER

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ