PD อัน จาก Produce 101 ซีซั่น 2 เผยบางบริษัทต้องยึดโทรศัพท์ของเด็กฝึกหัดเพื่อช่วยพวกเขา

           ข่าวบันเทิงเกาหลี โปรดิวเซอร์อันจุนยองพูดถึงการตัดต่อปีศาจ การแสดงความเห็นแย่ ๆ และเรื่องราวอื่น ๆ ใน Produce 101 ซีซั่น 2

           โปรดิวเซอร์อันจุนยอง หรือ PD อัน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยกรุ๊ป Produce 101 ซีซั่น 2 และพูดถึงประเด็นที่ผู้คนพูดถึง 'การตัดต่อปีศาจ' ว่าทำให้เขาถูกผู้ชมเรียกว่า “มะเร็งจุนยอง (Cancer Joon Young)” (ในคำเกาหลีคำว่ามะเร็งออกเสียงคล้ายกับนามสกุลของอันจุนยอง)

           เขาเปิดเผยว่า "ชื่อเล่น มะเร็งจุนยอง ผมเดาว่าคงจะมาจากการออกเสียงชื่อผมที่คล้ายกับคำว่ามะเร็ง ไม่มีการตัดต่อที่บิดเบือนและคำว่า ตัดต่อปีศาจ ในตัวมันเองนั้นผิด"

            PD อันเปิดเผยอีกว่า "เมื่อผมทำ Produce 101 ซีซั่น 2 บรรดา CEO ของแต่ละค่ายต่างบอกผมว่า อย่าทำแบบนั้น พวกเขาบอกว่าไม่ว่ามันจะทำให้รายการออกมาดีหรือไม่ ผมจะถูกสาปแช่ง ในช่วงเวลานั้นผมคิดว่า ถ้ามันออกมาดีและผมจะไม่ถูกเกลียดเพราะมัน ผมคิดที่มีคนด่าผมมันเป็นเพราะว่ามีผู้คนที่รักเด็กฝึกหัดทั้ง 101 คนมาก จริงไหม? มันไม่มีอะไรที่ผมอยากจะขอโทษ"

           เขากล่าวต่อว่า "การตัดต่อปีศาจ เมื่อก่อนมันมีความหมายว่าเป็นการตัดต่อประเภทที่ผู้ชมไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอไปได้ แต่ตอนนี้ควมหมายของมันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าเกิดว่าผมตัดต่อปีศาจจริง ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถมองไปในดวงตาของเด็กฝึกหัดอย่างถูกต้องได้ เด็กฝึกหัดไม่ได้มีปัญหากับการตัดต่อและพวกเขาบอกผมว่ามันสนุกดี มันแปลกดีที่ผมจะบอกว่าผมไม่ได้ตัดต่อปีศาจและมันน่าลำบากใจที่ผมต้องมาพูดถึงเรื่องนี้"

            PD อันพูดถึงการแสดงความเห็นแย่ ๆ ต่อเด็กฝึกหัดที่ส่งผลต่อเด็ก ๆ ด้วยว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่เด็กฝึกหัดไม่สามารถตั้งใจกับสิ่งที่ทำได้ผมจะถามพวกเขาว่า ทำไม? และพวกเขาจะบอกว่า 'ผมไม่สามารถนอนหลับได้เพราะว่าอ่านความเห็นแย่ ๆ เมื่อคืนนี้' ผมจะบอกพวกเขาว่าอย่าไปดูมันถึงแม้ว่ามันจะทำให้อยากดูก็เถอะ"

          "บรรดาบริษัทของเด็ก ๆ ขอให้เราช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่จะทำให้เด็ก ๆ มีสมาธิ บางบริษัทถึงกับต้องยึดโทรศัพท์ของเด็ก ๆ จากมุมมองของทีมโปรดิวเซอร์มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ได้เห็นแบบนั้น พวกเขาเป็นเด็กที่สดใสมาก ๆ และทันใดนั้นก็กลายเป็นคนขี้กลัวขึ้นมา 'แต่เด็ก ๆ ควรจะอ่านความเห็นเกี่ยวกับผมและกังวลแทนผม' พอพูดกับพวกเขาแบบนั้นพวกเขาก็ค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ