แร็พเปอร์ One จาก YG Entertainment เคยเกือบจะกลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของ WINNER?

           ข่าวบันเทิงเกาหลี มีรายงานที่น่าสนใจเกี่ยวกับ One (แจวอน) แร็พเปอร์ที่อยู่ในสังกัด YG Entertainment ซึ่งได้รับการเปิดเผยโดยตัวแทนของ YG!

           ตัวแทนกล่าวว่า "เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์หลักของ YG ยางฮยอนซอกและสมาชิก 4 คนของ WINNER ได้มาพบกันและประชุมแบบฉุกเฉินเพื่อหารือกันเรื่องตำแหน่งที่ว่างลงไปของนัมแทฮยอนที่ออกจาก WINNER"

           มีการเปิดเผยว่าในระหว่างการสนทนานั้น ทางวงได้พูดถึงการตัดสินใจที่จะรับสมาชิกคนใหม่เข้ามาและ One คือตัวเลือกแรกของพวกเขา ตัวเลือกของพวกเขาเกิดขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่า One สนิทกับซงมินโอ WINNER พวกเขาเคยปรากฏตัวในรายการ Show Me The Money นอกจากนี้ One ยังอายุใกล้เคียงกับสมาชิก WINNER และไม่มีใครอื่นใกล้เคียงไปกว่า One อีกแล้ว

           ในท้ายที่สุด WINNER ตัดสินใจที่จะให้มีสมาชิกแค่ 4 คนในทีมเพราะเหตุผลที่ว่า "เพราะว่า One เตรียมตัวมานานมากเพื่อเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของเขาก่อนที่จะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นและในเวลานั้นมีเพลงหลายเพลงสำหรับเดบิวต์ในวันที่ 11 กรกฎาคมเสร็จสมบูรณ์แล้ว"

           ในขณะเดียวกันเร็ว ๆ นี้ One จะเดบิวต์โซโล่เดี่ยวซึ่งจะทำให้เขาเป็นศิลปินชายคนแรกของ YG นับตั้งแต่ที่เคยเดบิวต์เซเว่นเมื่อปี 2003

คลิป One ใน Show Me The Money

มินโฮมาในรายการ SMTM 5

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ