ต้นสังกัด Wanna One แสดงความกังวลต่อสมาชิกเรื่องความปลอดภัย + ขอร้องแฟน ๆ ให้เคารพขอบเขต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ต้นสังกัดของ Wanna One ได้มีการตอบสนองต่อการกระทำของแฟน ๆ ที่บางครั้งส่งผลต่อสมาชิก Wanna One ด้วยการปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

          สำหรับแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของ Wanna One นั้นเขียนเอาไว้ว่า

          "สวัสดี นี่คือ YMC Entertainment ต้นสังกัดของ Wanna One"

          "นี่คือประกาศเกี่ยวกับความปลอดภัยของศิลปินของเราและผู้คนทั่วไปที่อยู่ใกล้กับที่ตั้งของบริษัทซึ่งอาจได้รับผลกระทบที่อันตรายจากการที่แฟน ๆ แวะเวียนมาที่บริษัท YMC Entertainment"

          "ก่อนอื่นเลย พวกเรากังวลอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของสมาชิก Wanna One ซึ่งเป็นผลมาจากการที่แฟน ๆ พยายามจะสัมผัส พูดคุย หรือถ่ายภาพของสมาชิก รวมทั้งการกระทำอื่น ๆ ถึงแม้ว่าจะมีการบอกว่าไม่ควรทำแบบนั้นจากพนักงานของเรา"

          "นอกจากนี้ที่ร้านคาเฟ่ชั้นหนึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับต้นสังกัดไม่ว่าทางใดทางหนึ่งก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการรบกวนที่เกิดจากแฟน ๆ บางคน ร้านคาเฟ่ เช่นเดียวกับธุรกิจอื่นโดยรอบได้รับผลกระทบทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

          "YMC Entertainment เชื่อว่าความปลอดภัยของสมาชิก Wanna One และแฟน ๆ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นเราอยากจะขอร้องอย่างจริงจังให้แฟน ๆ ละเว้นจากการแวะเวียนมาที่บริษัท ที่พักอาศัยของสมาชิกและห้องฝึกซ้อมของพวกเขาและแฟน ๆ ไม่ตามสมาชิก Wanna One ไปตามตารางกิจกรรมของพวกเขาที่เราไม่ได้ประกาศให้สาธารณชนทราบ"

          "นอกจากนี้เราขอให้ส่งคำแนะนำหรือส่งคำถามใด ๆ ก็ตามมาทาง Email จดหมายจากแฟน ๆ และของขวัญของสมาชิก(ไม่รวมอาหารและประเภทพืชพันธุ์) สามารถ Email หรือบริการจัดส่งของมาแล้วพวกเราจะมอบของสิ่งนั้นให้กับสมาชิกเอง ข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมจะมีการประกาศภายหลัง"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ