Wale ตอบกลับบรรดาคนที่กล่าวหาว่าเขาใช้ BTS เพื่อชื่อเสียงของเขาเอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Wale แสดงความไม่พอใจที่มีคนกล่าวหาว่าเขาใช้ BTS เพื่อชื่อเสียงของตัวเขาเอง

           เมื่อเร็ว ๆ นี้ แร็พเปอร์ชาวอเมริกันตอบกลับข้อความด้วยอารมณ์โกรธและหลังจากนั้นก็ลบมันออกจาก Twitter ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเพราะมีคนเข้ามากล่าวหาเขาว่าใช้การทำงานร่วมกับแร็พมอนสเตอร์ BTS เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและสร้างความสนใจในต่างประเทศ

           Wale เขียนข้อความว่า "พวกคุณทั้งหมดไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว 1 นาทีที่สนับสนุนและถัดจากนั้น 1 นาทีที่สร้างข่าวลือและโจมตีผม ผมจะถอยกลับเอง เขาขอร้องผม"

           ในอีกทวีตหนึ่ง Wale ยังคงแสดงความไม่พอใจของเขา "เพื่อในเพลงของเขา ใช่ไหม? แต่คุณรู้ไว้ที่ผมจะไปมันเป็นเพราะคุณ ผมต้องกังวลเกี่ยวกับตัวเองเพราะงั้นผมจะไม่พูดแดกดันอีกต่อไป"

           ในขณะเดียวกัน ARMYs (ชื่อแฟนคลับของ BTS) ก็ออกมาปกป้อง Wale ด้วยการบอกว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวที่เขาได้รับถูกสร้างขึ้นจากแอนตี้แฟนและแสดงความเห็นถึง Wale ว่า "ได้โปรดอย่าไปสนใจความเห็นแย่ ๆ ARMY ต้องการให้คุณทำงานร่วมกับนัมจุน(ชื่อจริงของแร็พมอนสเตอร์)นะ", "เรารักคุณ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของหนุ่ม ๆ ด้วย"

            ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม แร็พมอนสเตอร์และ Wale ปล่อยเพลงพิเศษที่ร่วมงานกันระหว่างทั้งสองคนในเพลง Change หลังจากที่ได้ติดต่อกันผ่านทาง SNS

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ