BLACKPINK บอกว่าเท็ดดี้แห่ง YG Entertainment คือโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเธอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของสาว ๆ วง BLACKPINK กับทางสื่อ DongA สาว ๆ ได้ขอบคุณโปรดิวเซอร์เท็ดดี้และกล่าวชื่นชมเขา

           เท็ดดี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในคนที่เป็นโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุดของ YG และทำเพลงฮิตให้กับเกิร์ลกรุ๊ปของ YG ทั้งวงในอดีตอย่าง 2NE1 และปัจจุบันเพลงของ BLACKPINK ก็ได้รับการผลิตโดยโปรดิวเซอร์เท็ดดี้ ทั้งเพลง "Whistle", "Boombayah", "Playing with Fire", "Stay", และ "As If It's Your Last"

           จีซู BLACKPINK กล่าวว่า "ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา พวกเราทำงานกับคุณเท็ดดี้ ฉันไม่คิดว่าพวกเราพร้อมจะทำงานกับคนอื่น ๆ แน่นอนว่าเราอยากจะทำงานกับคนอื่น ๆ แต่ตอนนี้เราชอบคุณเท็ดดี้มาก เขาคือโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุด"

           เจนนี่กล่าวเสริมว่า "ก่อนที่เพลงของเราจะเสร็จสมบูรณ์ เราชื่นชอบสีสันในเพลงของเรา คุณเท็ดดี้คือคนที่คอยเฝ้าดูและชี้แนะแนวทางให้เรามานาน เขารู้ว่าจุดแข็งที่ดีที่สุดของเราคืออะไร อันที่จริงแล้วเรารู้สึกขอบคุณมากที่เขายังคงเป็นโปรดิวเซอร์ของเราอีกครั้งและอีกครั้ง"

         โรเซ่กล่าวว่า "ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะเราทำงานกับคุณเท็ดดี้มาตั้งแต่แรกหรือเปล่าแต่การทำงานกับโปรดิวเซอร์คนอื่นคงจะน่ากังวลนิดหน่อย เขารู้จักจุดแข็งและจุดอ่อนของเราดี ขอบคุณนะคะคุณเท็ดดี้"

          ลิซ่าบอกว่า "ฉันเห็นด้วยกับทุกคนค่ะ God เท็ดดี้!"

          สาว ๆ ยังกล่าวขอบคุณถึงบอส ยางฮยอนซอกด้วยว่า "เขาคอยบอกให้เราแก้ไขอะไรต่าง ๆ มากกว่าจะชมเรา เขาไม่ได้ด่าเราแต่คอยดูมอนิเตอร์และให้ความคิดเห็นกับเราเยอะมากในการแสดงในวิดีโอ เราตื้นตันใจเพราะเขา เมื่อตอนที่เราเดบิวต์ เมื่อตอนที่เราเดินออกมาครั้งแรก เมื่อพวกเราขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในการค้นหา เขาจะแคปทุกอย่างที่เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำนั้นและส่งไปให้เราในกลุ่มแชทของพวกเรา เราตื้นตันใจกับการกระทำเหล่านั้น"

          BLACKPINK คัมแบ็กเมื่อเร็ว ๆ นี้พร้อมกับเพลงไตเติ้ล As If It's Your Last และกลายเป็นวงที่มียอดผู้ชมทะลุ 10 ล้านวิวเร็วที่สุดใน YouTube

            ถ้าหากใครยังไม่เคยชมผลงานของสาว ๆ BLACKPINK เลื่อนลงไปชมกันเลย!!

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ