คิมซามูเอล พูดถึงความรู้สึกเมื่อรู้ว่าแฟน ๆ รวมกันลงชื่อคัดค้านที่เขาไม่ติดท็อป 11 ใน Produce

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คิมซามูเอล จากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับความรู้สึกของเขาจากการเข้าร่วมรายการและหลังรายการจบไปแล้ว

          แม้ว่าจะจบการแข่งขันไปแต่ช่วงแรก ๆ นั้นมีแฟนคลับหลายคนลงชื่อคัดค้านที่คิมซามูเอลไม่ติดอันดับในท็อป 11 ซึ่งสุดท้ายจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิก Wanna One คิมซามูเอลไม่ติดใน 11 อันดับแรกและทำให้ผู้ชมตกใจกับการที่เขาถูกคัดออก

          คิมซามูเอลกล่าวความรู้สึกว่า "ผมได้ยินเกี่ยวกับข่าวนั้นครับ ผมรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่ผิดหวังที่ผมไม่ได้เป็นสมาชิกในวงนั้น ทุกข้อความและจดหมายทุกฉบับให้กำลังใจผมได้ดีจริง ๆ แต่มันยังไม่จบหรอกนะครับ มันเป็นจุดเริ่มต้นต่างหาก ดังนั้นได้โปรดช่วยติดตามสนับสนุนและเฝ้าดูการเติบโตของผมด้วยนะครับ"

          นอกจากนี้คิมซามูเอลยังพูดถึงประสบการณ์ในระหว่างร่วมรายการว่า "ตอนที่ผมได้รับคะแนนน้อยที่สุดในโชว์ทีม Get Ugly ผมรู้สึกประหลาดใจมากบอกตามตรงนะครับ แต่ผมมองกลับไปที่สิ่งที่ผมสามารถปรับปรุงได้อีก" เมื่อถูกถามถึงการมีส่วนร่วมในซีซั่นอื่นถ้ามีโอกาส คิมซามูเอลตอบกลับว่ามันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ดีแต่คงจะยากที่ต้องเอาตัวรอดในหมู่เด็กฝึกหัดจำนวนมากและกล่าวอีกว่า "จากทั้งหมดเลย ผมรู้จักแค่ NU'EST ดังนั้นผมคิดว่ามันรู้สึกน่าอึดอัดใจแต่มันเป็นชีวิตแบบใหม่ ๆ และมันเป็นความทรงจำที่ดีด้วย"

          คิมซามูเอลรำลึกถึงความทรงจำที่มีความสุขในช่วงระหว่างรายการซึ่งตอนนั้นก็คือ "ตอนที่ผมได้รับเกรด A และได้รับอันดับที่ 2 ในการจัดอันดับจากเด็กฝึกหัด 101 คน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากครับ ก่อนหน้าที่จะมาแข่งผมคิดว่าผมสามารถเป็นที่ 1 ได้ แต่เมื่อผมมาถึงมีคนมากมายที่มีความสามารถหลากหลายทำให้ผมกลัว แต่ผมยังได้ที่ 2 ถึงแม้ว่าจะมีทุก ๆ อย่างนั้นนั่นคือตอนที่ผมคิดว่าการทำงานหนักทั้งหมดนั้นประสบความสำเร็จ"

          คิมซามูเอลจะเดบิวต์โซโล่เดี่ยวในช่วงเดือนสิงหาคมภายใต้สังกัด Brave Entertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ