3 ทีมงานจาก Produce 101 ซีซั่น 2 เลือกเด็กฝึกหัดที่มีภาพลักษณ์ดูดี + เด็กฝึกหัดที่มีจิตใจแข็งแกร่ง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี บทความล่าสุดจากนิตยสาร Elle Magazine ได้ 3 ทีมงานจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet มาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเด็กฝึกหัดในรายการระหว่างรายการออกอากาศ

          ก่อนอื่นเลยทีมงานได้พูดถึงเด็กฝึกหัดที่ดูดีกว่าที่เห็นบนหน้าจอ

          ทีมงานคนแรกเลือกคังดาเนียลและบอกว่า "ในตอนเริ่มต้นเขาดูอ้วนนิดหน่อย แต่หลังจากที่น้ำหนักเขาลดลงเขาดูดีมากขึ้น ใบหน้าของเขาจะทำให้คุณนึกถึงลูกสุนัขและดวงตาแบบโมโนลิดและรอยยิ้มคือทั้งหมดของเสน่ห์ทุกด้านของเขาที่กลายเป็นสิ่งที่เด่นชัดมากขึ้นเมื่อคุณมองไปที่เขา มันคือจุดที่ถ้าคุณมองไปที่เขาบนหน้าจอ มันไม่ได้โชว์ให้เห็นทั้งหมดของเสน่ห์ของเขา"

          สำหรับองซองอู ทีมงานคนหนึ่งบอกว่า "องซองอูมีรูปทรงของใบหน้าที่โดดเด่นให้ความรู้สึกเหมือนกับนักแสดงจริง ๆ ตอนแรกที่ฉันเห็นเขา ฉันคิดว่าว้าว Fantagio คือเอเจนซี่ของนักแสดงจริง ๆ "

          ทีมงานคนที่ 3 พูดถึงแพจินยองว่า "ในแง่ของสัดส่วนแพจินยองดีที่สุด ส่วนตัวฉันคิดว่าเขาสร้างความประทับใจเหมือนกับคังดงวอน เขาให้ความรู้สึกเด็กมากกว่าเมื่อเทียบกับคังดาเนียลหรือองซองอู แต่เขาสูงมากและมีใบหน้าขนาดเล็กที่น่าตกใจเบา ๆ "

          นอกจากนี้ทีมงานยังพูดถึงเด็กฝึกหัดที่มีจิตใจที่แข็งแกร่งมากในช่วงระหว่างรายการออกอากาศ

          ทีมงานคนหนึ่งพูดถึงไลควานลิน "โดยปกติคุณจะเห็นเด็กฝึกหัดตกใจและตื่นเต้นในการจัดอันดับของรายการ แต่ไลควานลินยังคงควบคุมอารมณ์ สัปดาห์ก่อนที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายเขาตกจากอันดับที่ 2 ไปอันดับที่ 20 แต่เขาไม่ได้แสดงอาการเศร้าหรือหงุดหงิดเกี่ยวกับมัน เขาไม่ได้ร้องไห้และเขายังคงแสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์และหัวใจที่ยิ่งใหญ่"

          สำหรับปาร์คอูจิน ทีมงานอีกคนแสดงความเห็นว่า "ปาร์คอูจินไม่ได้ร้องไห้หรือแสดงอารมณ์ออกมาในรายการ คุณสามารถบอกได้เมื่อเห็นการแสดงเพลง Never ของเขาถึงแม้ว่าเขาจะเป็นโรคงูสวัด ในตอนนั้นปาร์คอูจินไม่สามารถแสดงออกทางสีหน้าตามที่เขาต้องการได้และแทบจะไม่สามารถยืนอยู่ได้เพราะว่าเขาป่วย หลังจากที่เขาแสดงแล้วเขาก็มานอนอยู่ในห้องรอ แม้ว่าจะดูเหมือนว่าเขาอยากจะไปโรงพยาบาลทันที แต่เขาอยู่และรอจนผ่านมันไปก่อน ในส่วนของการเต้นเพลง Never มันสำคัญที่จะอยู่ในไลน์เต้นและยืนให้ถูกตำแหน่ง เขายังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้ว่าเขาจะสวมผ้าคาดปิดตา นั่นคือตอนที่ฉันตระหนักว่าเขาต้องซ้อมมาเยอะมาก ๆ และเขาเป็นเด็กฝึกหัดที่เต้นเก่งจริง ๆ "

          ทีมงานคนสุดท้ายพูดถึงยุนจีซองว่า "แทนที่จะทำตัวหงอหรือทำเหมือนรู้ทัน ยุนจีซองพยายามเพลิดเพลินกับทุกสิ่งในขณะที่พยายามอย่างดีที่สุด มันดีที่ได้เห็นแบบนั้น บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าเขาอายุเยอะแล้ว เขาไม่ได้สลับไปมาระหว่างร้องไห้กับหัวเราะแต่เขาพยายามแสดงให้เห็นความเป็นผู้ใหญ่"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ