จองเซอุน อีกวังฮยอน เด็กฝึกหัดจาก Starship พูดถึงมิตรภาพใน Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จองเซอุนและอีกวังฮยอน เด็กฝึกหัดจากค่าย Starship Entertainment ปรากฏตัวในการออกอากาศสดผ่าน Naver V Live เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

           จองเซอุนและอีกวังฮยอนเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และถึงแม้จะไม่ติดอันดับ 11 คนสุดท้ายแต่พวกเขาได้รับความสนใจและความรักจากแฟน ๆ มากมาย

            จองเซอุนและอีกวังฮยอนมาปรากฏตัวในการออกอากาศผ่านทาง V Live เพื่อพบกับแฟน ๆ และสัญญาว่าถ้าได้หัวใจจากแฟน ๆ 3 ล้านดวง พวกเขาจะเต้นให้ดูและเมื่อรายการออกอากาศพวกเขาได้รับหัวใจ 4.5 ล้านดวงและพวกเขาโชว์เต้นเพลง Growl ของ EXO ออกอากาศ

           เมื่อถูกถามถึงรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 อีกวังฮยอนกล่าวว่า "นับตั้งแต่รายการจบลง ผมกลับมาที่ Starship Entertainment และทำงานอย่างหนักในฐานะเด็กฝึกหัด ผมสร้างทักษะของตัวเองดังนั้นผมจะแสดงให้ทุกคนดูถ้าผมได้รับโอกาส" จองเซอุนกล่าวว่า "ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ารายการจบไปแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเพราะผมใช้เวลา 4 เดือนที่รายการ ผมค่อย ๆ ปรับมันไปกับการใช้ชีวิตปกติของผม"

           เมื่ออีกวังฮยอนถูกถามว่าการแสดงที่เขาคิดว่าดีที่สุดคืออะไร กวังฮยอนตอบว่า "ผมคิดว่า Get Ugly ผมยังคงจำมันได้อยู่ ผมเลยเลือกให้มันเป็นโชว์ในตำนานของผม"

          มิตรภาพระหว่างอีกวังฮยอนและจองเซอุนถูกเปิดเผยให้เห็นตลอดรายการและอีกวังฮยอนกล่าวว่า "ในระหว่างรายการ ผมพึ่งพาอาศัยจองเซอุนเยอะมาก เราเป็นเทรนนี่ด้วยกัน เดินทางไปมาด้วยกันและเขากลายมาเป็นคนที่ผมคอยมองหาเมื่อเขาไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ "

           จองเซอุนกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมสนิทกับอีกวังฮยอนในขณะที่เราเตรียมโชว์ด้วยกัน เราต่างก็รู้จักกันและกันดี ดังนั้นผมพึ่งพาอาศัยเขามากเหมือนกัน ผมคิดว่าผมคงจะเครียดจริง ๆ ถ้าผมต้องผ่านมันไปคนเดียว สำหรับผมอีกวังฮยอนเหมือนกับเก้าอี้ เขาคือใครสักคนที่ผมสามารถพึ่งพาได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ