ควอนฮยอนบิน เลือกเด็กฝึกหัดคนที่เขาคิดว่าทำได้ดีที่สุดใน Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ควอนฮยอนบิน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้เปิดเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ในรายการ

           เมื่อถูกถามว่าเด็กฝึกหัดคนไหนที่ฮยอนบินคิดว่าทำได้ดีที่สุดในตอนแรก ฮยอนบินเลือกองซองอูและบอกว่า "ผมเห็นเขาเต้น Popping ตั้งแต่ตอนการแสดงครั้งแรก และเขาเต้นได้ดีมากในขณะที่เขาร้องเพลงไปด้วย เทคนิคการหายใจของเขามันมั่นคงมากเหมือนกัน ผมคิดว่าเมื่อมันออกอากาศไปเขาจะต้องป๊อบปูล่าร์มากแน่ ๆ "

           ฮยอนบินยังบอกอีกว่าเขาคิดว่าจางมุนบกจะทำได้ดีในอนาคต ฮยอนบินบอกว่า "มุนบกได้รับความนิยมที่ดีมากจากการโหวตในตอนเริ่มต้นรายการ ไม่ได้มีคนในเกาหลีรู้จักเขาเยอะมากว่าเขาเป็นใคร ผมคิดว่าเขาคือสตาร์ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะทำได้ดี(ในอนาคต)"

          เมื่อถูกถามว่าฮยอนบินยังคงติดต่อจางมุนบกอยู่หรือเปล่า ฮยอนบินบอกว่า "ครับ เรายังคงติดต่อกันและผมรู้สึกขอบคุณมากที่เขาคอยมาเม้นท์ในโพสต์ของผมและสิ่งอื่น ๆ อีก ผมคิดหลายอย่างมากหลังจบจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ดังนั้นผมจึงหยุดพูดกับคนอื่น ๆ แต่มุนบกติดต่อผมเป็นคนแรกและเขาดูแลผมดีมาก ผมเลยรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้นและเรายังคงสนิทกันด้วย"

          ควอนฮยอนบิน คือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ติดอันดับในท็อป 35 คนสุดท้ายแต่โชคไม่ดีที่เขาถูกคัดออกหลังได้อันดับที่ 22 ตอนคัด 20 คนสุดท้าย

          อย่างไรก็ตามฮยอนบินวางแผนที่จะพบกับแฟน ๆ ในการจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของเขาในเดือนกรกฎาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ