ปาร์คจีฮุน Wanna One ส่งวิดีโอข้อความขอบคุณสุดน่ารักถึงเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ต้นสังกัด Maroo Entertainment ของปาร์คจีฮุน Wanna One ได้อัพโหลดภาพของจีฮุนพร้อมกับวิดีโอข้อความจากปาร์คจีฮุน

           ปาร์คจีฮุนกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ในคลิปหลังจากที่เขาได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Wanna One

          "ขอบคุณโปรดิวเซอร์แห่งชาติครับ ผมได้รับอันดับที่ 2 ซึ่งเป็นอันดับที่สูงมากในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ก่อนอื่นเลยผมอยากจะแสดงความรู้สึกขอบคุณจริง ๆ และเนื่องจากแฟน ๆ โหวตให้ผมได้รับอันดับที่ 2 ผมจะทำงานอย่างหนักและรับผิดชอบหน้าที่ของผมให้มากยิ่งขึ้น"

          "ผมรู้สึกเขินนิดหน่อยเกี่ยวกับการพูดมันออกมาดัง ๆ เพราะงั้นผมก็เลยเขียนมันใส่กระดาษครับ" ปาร์คจีฮุนโชว์กระดาษที่มีข้อความเขียนว่า "แฟน ๆ ทุกคนถูกบันทึกไว้ในใจของผม" ซึ่งเป็นวลียอดฮิตที่เขาใช้ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          นอกจากนี้ต้นสังกัดของจีฮุนยังโพสต์ข้อความที่เขียนว่า "เราขอส่งความขอบคุณอย่างจริงใจถึงโปรดิวเซอร์แห่งชาติที่มอบการสนับสนุนและความรักมากมายให้เด็กฝึกหัดของ Maroo Entertainment ปาร์คจีฮุน ทางค่ายและจีฮุนจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ปาร์คจีฮุน สมาชิกวงไอดอลแห่งชาติ Wanna One ดีขึ้นยิ่งกว่านี้เพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่อบอุ่นจากแฟน ๆ "

         พวกเขาโพสต์ข้อความทิ้งท้ายด้วยว่า "ได้โปรดมอบความรักและการสนับสนุนให้จีฮุนคนที่ตอนนี้จะมาทักทายทุกคนในฐานะไอดอล ปาร์คจีฮุน ขอบคุณ"

          ตอนนี้ปาร์คจีฮุนกับเพื่อน ๆ วง Wanna One กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์ซึ่งมีแผนจะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมและยังเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตของพวกเขาที่จะมีในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi และ maroocasting

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ