จางมุนบก จาก Produce 101 ซีซั่น 2 พูดถึงมิตรภาพที่ยาวนานระหว่างเขาและวี BTS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จางมุนบก เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้พูดถึงเรื่องราวของแรงบันดาลใจทางงานเพลงของเขาและมิตรภาพระหว่างเขากับวี BTS

          ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน จางมุนบกกล่าวว่า "ผมมาสนใจงานเพลงก็เพราะการแร็พครับ แต่ผมก็ยังคิดถึงการแสดงในฐานะไอดอลด้วย ผมชอบ BIGBANG และ Highlight มาก ๆ ผมให้กำลังใจความฝันของผมด้วยการฟังเพลงของพวกเขา"

          จางมุนบกเข้าร่วมโรงเรียน high school กับวี BTS และทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนกันในสมัยวัยรุ่นในขณะที่ต่างก็มีความฝันอยากเป็นนักร้องด้วยกันทั้งคู่

          จางมุนบกเล่าว่า "ตอนที่ผมประเมินเบื้องต้นในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ผมแสดง Cover เพลง Boy in Luv ของ BTS ผมคิดว่าวีเห็นมัน นอกจากนี้เมื่อผมผ่านเข้ารอบที่ 2 วียังส่งข้อความแสดงความยินดีมาให้ผมด้วย"

          จางมุนบกกล่าวเพิ่มอีกว่า "ผมเห็นการทำงานอย่างหนักของวีอย่างใกล้ชิดก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นนักร้องนับตั้งแต่ช่วงที่เขาเตรียมตัวเพื่อออดิชั่น ผมดีใจมากที่เขาทำได้ดี" และบอกอีกว่า "ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเพราะว่าพวกเรามีตารางงานที่แตกต่างกัน เขายังคงเป็นเพื่อนที่เท่มาก ๆ ซึ่งคอยกระตุ้นผม"

          จางมุนบกเคยปรากฏตัวในรายการ Superstar K ในปี 2010 ซึ่งทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักเพราะการแร็พและคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของเขา ในเดือนเมษายนปี 2016 วี BTS โพสต์ทวิตเตอร์ถึงมิตรภาพระหว่างเขากับจางมุนบก(ที่มีผมยาวและหันหลังอยู่)พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "มันดีจริง ๆ ที่ได้เจอกับนายหลังจากผ่านมา 5 ปี"

          หลังจากนั้นวีโพสต์ภาพที่เผยให้เห็นใบหน้าของจางมุนบกและเขียนข้อความว่า "นี่มันไม่ถูกต้อง มุนบก"

          แม้ว่าจางมุนบกจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และผ่านเข้ารอบ 35 คนสุดท้ายแต่ว่าเขาไม่ได้เข้ารอบ 11 คนสุดท้ายของรายการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi และ BTS_twt

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ