แฟน ๆ จินตนาการถึงกลุ่ม JBJ ที่มีอดีตเด็กฝึกหัด Produce 101 ซีซั่น 2 รวมตัวกัน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลุ่ม JBJ เกิดขึ้นจากจินตนาการของแฟนคลับที่อยากจะให้เด็กฝึกหัดที่ตกรอบจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 มาเดบิวต์ด้วยกัน!

           และงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่ม ๆ จาก Produce 101 ซีซั่น 2 ก็ดูเหมือนจะรับรู้ความต้องการของแฟน ๆ ด้วยเพราะว่าพวกเขามารวมตัวกันและถ่ายรูปร่วมกันด้วยเมื่อเร็ว ๆ นี้!!

          ในวันที่ประกาศอันดับครั้งสุดท้ายในการออกอากาศของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 แฟน ๆ หลายคนเศร้าที่ได้เห็นเด็กฝึกหัดหลายคนที่ถูกคัดออกและแฟน ๆ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจาก I.B.I โปรเจคชั่วคราวของสาว ๆ จาก Produce 101 ซีซั่น 1 ที่รวมตัวสมาชิกที่แฟน ๆ ชื่นชอบถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ

          หนึ่งในกลุ่มของเด็กฝึกหัดที่ไม่ได้ติดอันดับในท็อป 11 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ JBJ (Just Be Joyful) ซึ่งประกอบไปด้วยเด็กฝึกหัด 7 คนที่อยู่ในอันดับท็อป 35 คือคิมยงกุก, ควอนฮยอนบิน, ทาคาดะ เคนตะ, โนแทฮยอน, คิมชางกยุน, คิมดงฮัน, และคิมแทดง

          การรวมตัวกันของเด็กฝึกหัดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำให้ทั้ง 7 หนุ่มถือโอกาสมารวมตัวกันเพื่อถ่ายภาพด้วยกันและอัพโหลดมันขึ้นอินสตาแกรมด้วย! นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสังเกตเห็นว่าหนุ่ม ๆ JBJ นั่งอยู่ใกล้ ๆ กันในช่วงระหว่างออกอากาศตอนสุดท้ายและแฟน ๆ เห็นพวกเขารวมตัวกันเพื่อกอด Big Hug!! ในตอนท้ายด้วย

           นอกจากนี้พวกเขายังได้ออกไปเที่ยวด้วยกัน โนแทฮยอนอัพเดทภาพของเขาเองกับคิมดงฮัน, ทาคาดะ เคนตะ, และคิมยงกุก เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในภาพหนุ่ม ๆ กำลังมีความสุขกับไก่ทอดที่แม่น้ำฮันด้วยกัน พร้อมทั้งเขียนบรรยายที่ภาพด้วยว่า “Han River chicken party!!!!”

         คิมดงฮันโพสต์ภาพใหม่บนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน เป็นภาพที่เผยให้เห็นว่าคำค้นหา JBJ ขึ้นเป็นอันดับ 2 ในรายการค้นหาของ Naver

          ส่วนควอนฮยอนบินก็ให้สัมภาษณ์ถึง JBJ ด้วยว่า "ในวันที่มีการออกอากาศสด ผมได้ทราบเกี่ยวกับ JBJ เพราะว่ามีเด็กฝึกหัดคนอื่นบอกผม ผมรู้สึกทึ่งมากเลยครับ ถ้าเราได้โปรโมทด้วยกันมันคงจะยอดเยี่ยมมาก เราทั้งหมดเป็นเพื่อนกันและเราสนิทกัน"

         เมื่อถูกถามว่าพวกเขารวมตัวกันถ่ายภาพเพราะกระแส JBJ หรือเปล่า ควอนฮยอนบินบอกว่า "พี่โนแทฮยอนแนะนำว่าเราน่าจะถ่ายภาพ ดังนั้นพวกเราก็เลยรวมกลุ่มกันถ่ายภาพครับ"

          อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาเมื่อ 19 มิถุนายนว่า โนแทฮยอนจะคัมแบ็กพร้อมกับสมาชิกวง HOTSHOT ซึ่งทำให้แฟน ๆ บางคนกังวลว่าโปรเจคในฝันของพวกเขาอาจจะไม่สามารถกลายเป็นจริงได้ ในขณะที่แฟน ๆ บางคนคิดว่าอาจจะมีการโปรโมทพร้อมกัน 2 กลุ่มเหมือนกับ I.O.I ปีที่แล้วก็ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : roh_taehyun และ don9_han

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ