ต้นสังกัด BTS ออกมาตอบหลังมีรายงานว่าจะทำโปรเจคละครเดี่ยว 'Love Yourself' ของสมาชิก BTS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Big Hit Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อรายงานที่บอกว่าจะมีโปรเจคเดี่ยวของสมาชิกออกมาในเร็ว ๆ นี้

          เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน มีรายงานที่ถูกนำเสนอออกมาว่าหนุ่ม ๆ BTS กำลังทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่ในธีม 'Love Yourself' และในรายงานบอกด้วยว่าสมาชิกจะปล่อยวิดีโอเดี่ยวของแต่ละคนออกมาในรูปแบบละครซึ่งวิดีโอของหนุ่ม ๆ จะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องกันอีกด้วย

          ยังมีรายงานอีกว่าต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ ได้ตามหานักเขียนบทและติดต่อกับเอเจนซี่เพื่อหานักแสดงที่จะมาแสดงคู่กับสมาชิกและมีรายงานที่บอกว่ามาจากตัวแทนของ BTS บอกว่าเรื่องเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่ของวงนั้นยังไม่ได้รับการตัดสินใจ

         สื่อเกาหลี OSEN รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน Big Hit Entertainment ได้ออกมาตอบกับสื่อว่า "โปรเจคละครเดี่ยวของสมาชิกเป็นหนึ่งในรายการที่ทาง Big Hit Entertainment เตรียมพร้อมไว้สำหรับในปีนี้และปีหน้า อย่างไรก็ตามมันยังอยู่ในช่วงของการวางแผนตอนต้น ยังไม่มีอะไรที่เราสามารถพูดได้เกี่ยวกับเรื่องนี้"

          นอกจากนี้ยังปฏิเสธเรื่องที่ว่ามีการเสาะหานักเขียนบทด้วย ทาง Big Hit Entertainment บอกว่าโปรเจค ‘Love Yourself’ เป็นหนึ่งในโปรเจคของทางค่ายที่ยังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นวางแผน ทางค่ายกำลังจะเริ่มต้นมองหานักเขียนแต่ยังไม่ได้มองหาใครสักคนเลยในตอนนี้

          จะเป็นยังไงต้องคอยติดตามอัพเดทหลังจากนี้ของหนุ่ม ๆ BTS กันนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ