YG จะทำรายการเซอร์ไวเวอร์เด็กฝึกหัดผู้ชายในรูปแบบ Produce 101 + บังเยดัมจะไม่เข้าร่วม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามรายงานที่ออกมาเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนระบุว่ารายการเซอร์ไวเวอร์ของเด็กฝึกหัดชายจาก YG Entertainment กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้

          ตัวแทนจากต้นสังกัดกล่าวว่า "YG จะเปิดตัวรายการวาไรตี้ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ PD ฮันดงชอล คนที่เคยทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ใน Show Me The Money จะทำงานในรายการเซอร์ไวเวอร์ใหม่นี้ เป็นครั้งแรกของ YG ที่จับมือกับบริษัทอื่นและ YG จะเลือกสมาชิกที่มาจากเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมในโปรเจคนี้เพื่อสร้างวงบอยกรุ๊ปวงใหม่"

           ตัวแทนกล่าวอย่างต่อเนื่องว่า "นับตั้งแต่ K-pop Star ยังมีอีกหลายรายการที่ยางฮยอนซอกเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ด้วยและรายการนี้ก็มีแนวโน้มเช่นเดียวกันกับเท็ดดี้ จีดราก้อน แทยัง Psy และคนอื่น ๆ "

          ในส่วนของอีกรายการหนึ่งที่จะทำเป็นรายการเซอร์ไวเวอร์ชายจะประกอบไปด้วยเด็กฝึกหัดชายของ YG 30 คนที่จะมาแข่งขันกันเพื่อสร้างวงสำหรับเดบิวต์นั้นจะมีอดีตผู้เข้าแข่งขันจาก K-pop Star บังเยดัม เข้าร่วมด้วย

          ยังมีการบอกอีกว่า ยางฮยอนซอกไม่ใช่แค่เตรียมสร้างวงใหม่สำหรับรายการและทีมสร้างคอนเทนต์ แต่กำลังประชุมกับทีมงานกว่า 20 คนรวมทั้งศิลปินของ YG ในแต่ละสัปดาห์เพื่อพูดคุยหารือเกี่ยวกับไอเดีย

          นอกจากรายการที่ถูกพูดถึง ทางค่ายยังเตรียมตัวสำหรับรายการอื่น เช่น 'Black Pink TV', 'iKON TV', 'WINNER TV', และอื่น ๆ

          คอยติดตามอัพเดทกันได้หลังจากนี้!!!!

ผลงานที่ผ่านมาของบังเยดัม

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ