Pledis Entertainment คอนเฟิร์ม! NU'EST จะคัมแบ็กในช่วงครึ่งปีหลังนี้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี NU'EST จะคัมแบ็กในเร็ว ๆ นี้จากรายงานที่มาจาก Pledis Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ Pledis Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า "แฟน ๆ จำนวนมากอยากจะให้ NU'EST โปรโมทหลังจากที่คังดงโฮ คิมจงฮยอนและชเวมินกิต้องพลาดจากการเดบิวต์เป็นสมาชิกในวง Wanna One เรากำลังเตรียมจะคัมแบ็กพวกเขาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ พร้อมกับสมาชิก 4 คน(รวมอารอน)" มินฮยอนที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Wanna One ตอนนี้จะไม่ได้เข้าร่วมการโปรโมทในฐานะสมาชิกวง NU'EST

          พวกเขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "พวกเรารู้ดีจากสื่อต่าง ๆ ว่ามีคนต้องการจะให้ NU'EST ทำกิจกรรมโปรโมท ทุกสิ่งมันเพิ่งจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เองทำให้เรายังตกตะลึงอยู่ พวกเราจะเรียกสมาชิกทุกคนมาวันนี้และเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็ก"

          Pledis Entertainment ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการด้วยดังนี้

          "สวัสดีเราคือ Pledis Entertainment"

          "พวกเราขอบคุณโปรดิวเซอร์แห่งชาติที่แสดงให้เห็นความรักที่มีต่อจงฮยอน, มินฮยอน, มินกิ, และดงโฮ ในระหว่างที่ไปออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับที่ LOㅅE สนับสนุนพวกเขาในเส้นทางที่พวกเขาเดินมา อย่างที่ทุกคนรู้ มินฮยอนนั้นแฟน ๆ จะได้พบกับเขาในฐานะสมาชิก Wanna One ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2018 เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มินฮยอนสามารถมอบความรักให้กับทุกคนที่รักเขา"

         "นอกจากนี้จงฮยอน มินกิและดงโฮจะเตรียมตัวกลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งร่วมกับอารอนคนที่รอพวกเขาในช่วงที่ไปออก Produce 101 จงฮยอน, มินกิและดงโฮได้หยุดพักก่อนเป็นอันดับแรก ดังนั้นเราจึงยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับรายละเอียด แต่พวกเราจะทำงานอย่างหนักดังนั้นขอให้แฟน ๆ ได้โปรดคอยและสนับสนุนพวกเขาเพื่อจะได้เห็นพวกเขา 4 คนในเร็ว ๆ นี้"

          "พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่ว่าบนเส้นทางที่จงฮยอน มินกิ ดงโฮและอารอนเดินมาด้วยกันใน 5 ปีที่ผ่านมาไม่ว่ามันจะยากลำบากยังไงเพื่อให้เส้นทางในอนาคตของพวกเขามีความสุขและพวกเราหวังว่าทุกคนจะติดตามพวกเขาบนเส้นทางนี้ตลอดไป เราขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักที่พวกคุณมีให้สมาชิกทุกคน"

ผลงานของ NU'EST

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ