แฟน ๆ ผิดหวังที่มุนบิน ASTRO แสดงความเห็นที่อ่อนไหวเกี่ยวกับสัญญาใน 5 ปีของ ASTRO

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ ผิดหวังและแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการแสดงความเห็นของมุนบิน ASTRO เกี่ยวกับประเด็นอ่อนไหวเรื่องระยะเวลาสัญญา

           ในช่วงที่ออกอากาศ Naver V Live เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาของหนุ่ม ๆ ASTRO สมาชิกได้พูดตลกเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสมาชิกจะมีกัน 5 คนเพราะว่า ร็อคกี้ (Rocky) จะไปโปรโมทโซโล่เดี่ยวพร้อมกับชื่อฉายา Rocky Swag และร็อคกี้เล่นมุกกลับและถามว่า MJ คือสมาชิกที่จะตามเขาไปออกโซโล่เดี่ยวพร้อมกับชื่อฉายาและ MJ ตอบกลับว่าเขาคงจะพร้อมในอีกประมาณ 5 ปี

           ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อมุนบินแสดงความเห็นออกมาในทันทีว่า "5 ปี? 5 ปีนี่เราไม่ได้จบกันไปแล้วเหรอ?"

         สมาชิกต่างตกใจเกี่ยวกับการแสดงความเห็นของมุนบิน จินจินถามว่า "อะไร? ทำไมเราถึงจบกันไปแล้วเหรอ?" มุนบินกล่าวต่อไปว่า "ฉันหมายถึง..นายก็รู้..ในทางเทคนิคนะพวกเราจะจบกันไปแล้ว" หมายความว่าสัญญาของพวกเขากับ Fantagio จะสิ้นสุดใน 5 ปีนี้

          สมาชิกคนอื่น ๆ มองด้วยความแปลกใจและถามว่า "ทำไมในทางเทคนิคเราถึงสิ้นสุดกันไปแล้ว....? นายรู้ได้ยังไง?"

           แฟนคลับเองก็แสดงความตกใจและเสียใจต่อการแสดงความเห็นของมุนบินด้วย มีแฟนคลับคนหนึ่งให้ความเห็นว่า "มุนบิน....นายพูดตลอดว่าอยากจะอยู่ด้วยกันตลอดไปและอยากจะเป็น ASTRO อีกครั้งแม้ว่าจะได้เกิดใหม่ แต่ฉันตกใจมาก TTTT ฉันไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่ทำให้นายพูดแบบนั้นแต่ฉันไม่คิดว่ามันถูกต้องสำหรับนายที่จะแสดงความเห็นแบบนั้นเมื่อมีแฟน ๆ ดูอยู่"

           ชาวเน็ตต่างก็พากันแสดงความเห็นมากมาย เช่น "ฉันเข้าใจว่าทำไมแฟน ๆ ถึงจะเสียใจ", "เขาไม่ควรจะพูดแบบนั้นถึงแม้ว่านั่นจะเป็นความจริง มันจะดูเหมือนว่าทุกอย่างที่ทำเป็นแค่ธุรกิจ", "เขาพูดตรงเกินไป", "ทำไมเขาพูดออกมาว่าพวกเขาจะสิ้นสุด เขาไม่อยากจะต่อสัญญาใหม่กับวงของเขาเอง?", "ไอกู(คำอุทานของเกาหลี) แฟน ๆ ต้องเจ็บปวดมากแน่ ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ