YMC Ent คาดว่าบอยกรุ๊ปจาก Produce 101 ซีซั่นจะเดบิวต์ปลายกรกฎาคม + แผนการอื่น ๆ

        ข่าวบันเทิงเกาหลี YMC Entertainment ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับแผนการสำหรับวงบอยกรุ๊ป 11 คนที่จะมาจากการโหวตของโปรดิวเซอร์แห่งชาติใน Produce 101 ซีซั่น 2 คืนนี้

         ในการออกอากาศตอนสุดท้ายจะมีการเปิดเผยสมาชิก 11 คนสุดท้ายในการออกอากาศรายการคืนนี้ (16 มิถุนายน) และแหล่งข่าวจาก YMC Entertainment ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับแผนการจัดการวงกับทางสื่อ Yonhap News เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน

         "แม้ว่าเป้าหมายของเราคือเดบิวต์เปิดตัวพวกเขาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมแต่ก็มีโอกาสมากที่จะเป็นเดือนสิงหาคมแทนเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ"

         "เราได้รับคอลเลคชั่นเพลงมากเก็บรวบรวมและมีเรามีเพลงจำนวนมาก แต่เพลงของพวกเขาจะถูกเลือกโดยสมาชิกในวงทีหลัง หลังจากคอนเสิร์ต Final Concert ที่เริ่มต้นขึ้นในเดือนกรกฎาคมจบลง เราจะโฟกัสไปที่การเตรียมอัลบั้มและบันทึกเพลง ออกแบบท่าเต้น ถ่ายทำมิวสิควิดีโอและอื่น ๆ "

         แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก YMC Entertainment แต่ทาง Yonhap News รายงานว่าทางวงน่าจะมีสัญญากับค่ายจนถึงเดือนธันวาคมของปีหน้า

          แหล่งข่าวจาก YMC Entertainment ไม่ได้ยืนยันเกี่ยวกับกิจกรรมของสมาชิกที่จะดำเนินอยู่ในระหว่างที่มีกิจกรรมกลุ่มนั้นจะแตกต่างจากสมาชิกของ I.O.I เมื่อซีซั่นที่แล้วไหมที่สมาชิกสามารถกลับไปทำงานกับวงที่อยู่ในค่ายของตัวเองในเวลาเดียวกันได้

           ตอนสุดท้ายของ Produce 101 ซีซั่น 2 จะออกอากาศวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 23.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี

คลิปเดี่ยวล่าสุดของเด็กฝึกหัด 20 คน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ