YGE บอกว่าหมึกสีแดงในอัลบั้ม USB ของจีดราก้อน BIGBANG เป็นเรื่องที่ตั้งใจทำ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี YG Entertainment ออกมาพูดถึงข้อร้องเรียนล่าสุดของแฟน ๆ เกี่ยวกับอัลบั้ม USB ของจีดราก้อน BIGBANG ที่เปื้อนหมึกสีแดง

          มีแฟนคลับบางคนออกมาบอกว่าอัลบั้ม USB ของจีดราก้อน BIGBANG นั้นเปื้อนหมึกสีแดงเพราะความบกพร่องและถูสีแดงออกได้อย่างง่ายดายและให้ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้

          แต่ต้นสังกัดของจีดราก้อน BIGBANG ทาง YG Entertainment ออกมาบอกกับสื่อเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนว่า "มันเป็นความจงใจของเราสำหรับหมึกสีแดงที่เปื้อนบน USB เพื่อที่จะแสดงให้เห็นคอนเซ็ปต์ DNA ของจีดราก้อนและการมีชีวิตอยู่ในครรภ์ของแม่"

          YGE กล่าวต่อไปว่า "บางคนไม่ทราบจุดประสงค์ของ USB และอ้างว่า USB เปื้อนหมึกสีแดงนั้นคือข้อบกพร่องของเราและมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์มากขึ้น แต่มันชัดเจนตั้งแต่ภาพที่ปล่อยออกมาแล้วว่าอัลบั้มจะเป็นสีที่ไม่ถาวร และรอยขีดข่วนยังมีความหมายเพื่อสิ่งนี้ด้วย นอกจากนี้เรายังประกาศก่อนที่อัลบั้มจะออกวางขายว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับไปอาจจะได้รับรอยขีดข่วนง่ายดายมาก เช่น สีอาจจะจางหายไป ก่อนหน้านี้เมื่อเราพูดถึงปัญหาในการทำอัลบั้ม USB และนี้คือหนึ่งในเหตุผลนั้น"

         ต้นสังกัดยังอธิบายต่อไปเกี่ยวกับขั้นตอนการผลิตอัลบั้ม USB ว่า "เราตระหนักดีว่าผลิตภัณฑ์อาจจะได้รับผลกระทบจากการที่จีดราก้อนต้องการจะระบายสีแดงลงไปในอัลบั้มด้วยมือ เช่นเดียวกับต้องการทำรอยขีดข่วนบน USB แบบสไตล์วินเทจ นอกจากนี้มันยังต้องใช้เวลานานมากกว่าจะออกมาสมบูรณ์แบบ"

          นอกจากนี้ทางค่ายยังบอกอีกว่าลายขีดข่วนที่อยู่บนพื้นผิวของ USB ที่เขียนว่า 'ควอนจียง' เป็นลายมือของคุณแม่ของจีดราก้อนจากตอนที่จีดราก้อนเพิ่งเกิดด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : xxxibgdrgn

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ