อีซอกฮุน เทรนเนอร์โวคอล Produce 101 ซีซั่น 2 เผยรู้สึกเศร้าที่การทำงานหนักของเด็กฝึกไม่ได้ออกอากาศ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อีซอกฮุน จาก SG Wannabe ที่ปล่อยอัลบั้มโซโล่ของเขาออกมาหลังจาก 4 ปี 5 เดือน ได้พูดถึงรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่เขาเป็นครูสอนร้องเพลงในรายการ!

           อีซอกฮุน ปล่อยอัลบั้ม “you & yours” ออกมาพร้อมกับจัดคอนเสิร์ตเล็ก ๆ และพูดถึงประสบการณ์การทำงานในฐานะครูสอนร้องเพลง (Vocal Trainer) ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet

         อีซอกฮุนกล่าวว่า "ผมได้เรียนรู้เยอะมากจากเด็กฝึกหัดในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ความฝันสูงสุดของผมคือการช่วยนักร้องในเรื่องของการเรียนการร้องเพลงและตอนที่ผมมีความคิดเหล่านี้ ผมก็ได้รับข้อเสนอให้ไปปรากฏตัวใน Produce 101 ซีซั่น 2 ผมยังบกพร่องอยู่บ้างแต่ผมติดสินใจยอมรับข้อเสนอและทำให้ดีที่สุด"

         อีซอกฮุนอธิบายว่า "เด็กฝึกหัดทำงานกันอย่างหนักมาก ผู้ชมตัดสินพวกเขาจากการได้เห็นในการออกอากาศแค่ 2 ชั่วโมง แต่ผมได้เห็นพวกเขามากกว่านั้นในระหว่างที่ผมใช้เวลากับพวกเขา มันทำให้ผมเศร้าที่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ปรากฏในการออกอากาศ มีเด็กฝึกหัดหลายคนทำงานหนักมาก ๆ ซึ่งทำให้ผมเกิดคำถามว่ามันไม่เป็นไรสำหรับพวกเขาที่จะทำงานหนักขนาดนี้เหรอ พวกเขาเจ็บปวดและได้รับบาดเจ็บและซ้อมถึงแม้ว่าพวกเขาจะใส่เฝือกหรือแม้กระทั่งตอนที่พวกเขาเสียงแหบ มันทำให้ผมคิดว่าในฐานะของผู้อาวุโส ผมควรจะทำงานให้หนักเพื่อที่จะเป็นนักร้องที่ไม่บกพร่อง"

          ในขณะเดียวกันอย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดอัลบั้มของอีซอกฮุน “you & yours” ที่มีทั้งหมด 6 เพลงและเพลงไตเติ้ล She ที่สารภาพความหวานแหววของเขาถึงภรรยาด้วย!

ขอบคุณภาพจาก : produce101

ขอบคุณภาพจาก : produce101

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ