Maroo Ent ยืนยัน 'ปาร์คจีฮุน' เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว + รายงานของเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ

        ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน Maroo Entertainment ได้ออกมายืนยันรายงานที่บอกว่า ปาร์คจีฮุน เด็กฝึกหัดของค่ายเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว

         Maroo Entertainment กล่าวว่า "เรามีการเซ็นสัญญาอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าพวกเราไม่ใช่บริษัทใหญ่ เราทำสัญญาแม้กระทั่งกับเด็กฝึกหัดของเรา มันเป็นสัญญามาตรฐานทั่วไปที่มีระยะเวลา 7 ปี"

         รายการก่อนหน้านี้ระบุว่าเหล่าเด็กฝึกหัดส่วนใหญ่มักจะไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายจนกระทั่งหลังจากที่พวกเขาเดบิวต์แล้วหรือในวันที่พวกเขาเดบิวต์ สัญญาของปาร์คจีฮุนถูกกำหนดเอาไว้ก่อนหน้าที่เขาจะปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

         แม้กระทั่งสมาชิก I.O.I ที่โปรโมทแบบกลุ่มเป็นเวลา 1 ปีหลังจากที่จบจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 1 สัญญาของพวกเธอก็ไม่ได้เริ่มต้นจนกระทั่งเสร็จสิ้นการโปรโมท I.O.I แล้วจึงเริ่มต้นสัญญา แต่ในกรณีของปาร์คจีฮุน สัญญาของเขากับ Maroo Entertainment ระยะเวลามาตรฐาน 7 ปีได้เริ่มต้นแล้ว

          รายงานยังระบุอีกว่าเหล่าเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ หลายคนในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้เริ่มต้นสัญญาของพวกเขากับต้นสังกัดแล้วเพราะได้รับความนิยมมากถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะได้เป็นสมาชิกกลุ่มสุดท้ายในรายการในตอนสุดท้ายก็ตาม

           รายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จะออกอากาศตอนสุดท้ายวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้

ผลงานของปาร์คจีฮุนในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ