จางมุนบก พูดถึงชีวิตของเขาหลังออกจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จางมุนบกได้ Live สดออกอากาศพูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ

           จางมุนบกกล่าวว่า "ถ้าผมพยายามที่จะแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อน ๆ Produce 101 ซีซั่น 2 ของผม ผมคงจะต้องอยู่ที่นี้ 24 ชั่วโมงแน่เลยครับ 24 ชั่วโมงในวันหนึ่งคงจะไม่พอเลย ยกตัวอย่างเช่น ยูซอนโฮกินข้าว 5 มื้อต่อวันและแม้กระทั่งในตอนที่กำลังกินอยู่เขาก็จะพูดว่า ผมหิว"

           เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมามีการออกอากาศตอนที่ 10 ของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet ซึ่งมีการคัดเด็กฝึกหัดออกรอบที่ 3 และจางมุนบกโชคไม่ดีที่เขาตกรอบในวันนั้น จางมุนบกกล่าวว่า "เมื่อตอนที่ผมอยู่ในรายการ มันยากมากจริง ๆ แต่ตอนนี้มันมากกว่านั้น ผมเศร้า เมื่อเราเสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการตอนนั้น ผมตรงกลับบ้านและผล็อยหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาในเช้าวันต่อมาผมคิดกับตัวเอง ตอนนี้ผมควรจะทำอะไร ในใจของผมมันว่างเปล่ากับความคิดนั้น ผมรู้สึกหดหู่"

            จางมุนบกกล่าวเสริมอีกว่า "ผมเสียใจไม่ใช่เพราะสนุกกับการโชว์ ผมรู้สึกเหมือนผมไม่เคยโชว์ให้ผู้ชมเห็นทุกสิ่งที่ผมมีอยู่"

            สิ่งที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีเกี่ยวกับจางมุนบกก็คือผมยาวที่สวยงามของเขา เมื่อถูกถามถึงเรื่องผม จางมุนบอกบอกว่า "ผมไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ(กับผมที่สวยงามของเขา) ผมคิดว่าผมแค่เกิดมาพร้อมกับเส้นผมที่ดี" จางมุนบอกกล่าวเพิ่มเติมว่า "คนพากันถามผมว่าเมื่อไหร่ผมจะตัดผม และผมตั้งใจว่าจะตัดมันจริง ๆ ถ้าเข้ารอบ 20 คน มันคงจะเท่มากถ้าได้ปรากฏตัวในรอบไฟนอลพร้อมกับผมสั้น"

            ในช่วงสิ้นสุดของรายการจางมุนบอกสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมกับการพัฒนาที่ดีขึ้นของเขาเองและขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ