อีอูจิน อดีตผู้เข้าแข่งใน Produce 101 ซีซั่น 2 พูดถึงมิตรภาพระหว่างเขากับคังแดเนียล

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มิตรภาพระหว่างอีอูจินและคังแดเนียลถูกพูดถึงมากมายจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 อีอูจินได้ออกมาพูดถึงมิตรภาพของเขา

          "มันเป็นความจริงครับที่ว่าผมสนิทกับพี่คังแดเนียล แต่ผมไม่รู้ว่ามันถูกเรียกว่า Bromance ด้วย" อีอูจินพูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดหลังจากที่เขาตกรอบจากการแข่งขันเมื่อการประกาศผลถูกออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา "พลังของการอีดิทนี้มันแข็งแกร่งมาก ต้องขอบคุณพี่เขาจริง ๆ ที่ทำให้ผู้คนรู้จักเกี่ยวกับผมเพิ่มมากขึ้น ผมขอบคุณเขาจริง ๆ "

          "แต่ที่น่าแปลกใจก็คือผมไม่ได้ติดต่อพี่คังแดเนียลบ่อยเท่าไหร่เลยครับ" อีอูจินบอกต่อไปว่า "เพราะว่าพวกเราทั้งคู่ไม่เล่นมือถือบ่อยนัก"

           อีอูจินเล่าว่าเขาได้คุยกับรุ่นพี่เด็กฝึกหัดจาก Brand New Music บ่อยมาก "บริษัทของเราอยู่ห่างกันแค่ประมาณ 2 นาที ดังนั้นเวลาเราเจอกัน พวกพี่เขาจะซื้อของกินให้ผมที่ร้านสะดวกซื้อ" ซึ่งเด็กฝึกหัดจาก Brand New Music ที่เข้าแข่งขันใน Produce 101 ซีซั่น 2 มีอีแดฮวี ปาร์คอูจิน อิมยองมินและคิมดงฮยอน ซึ่งคิมดงฮยอนตกรอบพร้อมกับอีอูจิน

          อีอูจินกล่าวต่อไปว่า "พี่คังแดเนียลสอนผมเยอะมากเกี่ยวกับการเต้น เขาให้ความรู้สึกของไอดอลมากครับ เขาเท่มาก ผมเรียนรู้เกี่ยวกับความสามารถที่พวกไอดอลจำเป็นต้องมีจากเขาด้วย"

          นอกจากนี้อีอูจินเลือกอิมยองมินจาก Brand New Music เป็นผู้เข้าแข่งขันที่แสดงได้ดีที่สุดระหว่างทำมิชชั่น เขากล่าวเสริมว่าเมื่อเขาได้อยู่ทีมเดียวกับอิมยองมิน อิมยองมินสอนคนอื่น ๆ เกี่ยวกับตำแหน่งของพวกเขาและยังออกแบบท่าเต้นด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ