ซอลลี่ (Sulli) ได้รับความเห็นวิจารณ์จากชาวเน็ตที่ติดแท็กอินสตาแกรมบัญชีส่วนตัวของจีดราก้อน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซอลลี่ (Sulli) ตกอยู่ภายใต้ประเด็นที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกาหลีเกี่ยวกับการใช้งานอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

          ซอลลี่เพิ่งจะโพสต์ภาพใหม่ของเธอบนอินสตาแกมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่าเธอไปร่วมงานคอนเสิร์ตของจีดราก้อนพร้อมกับเขียนแคปชั่นในภาพว่า "Peace minus one, Middle Fingers Up" ปัญหาไม่ได้มาจากคำอธิบายภาพแต่เพราะว่าซอลลี่ติดแท็กของจีดราก้อนทั้งบัญชีอินสตาแกรมสาธารณะของเขาและแบบส่วนตัวของเขา

          มีหลายคนทั้งชาวต่างชาติและในเกาหลีที่เข้าไปวิจารณ์เรื่องนี้ในโพสต์ของซอลลี่เกี่ยวกับการที่ซอลลี่ติดแท็กไปยังบัญชีส่วนตัวของจีดราก้อน

          ความคิดเห็นบางส่วนเขียนเอาไว้ว่า "อืม ฉันรักคุณนะแต่ว่าทำไมคุณถึงไปแท็กอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา", "นี่มันไม่สุภาพเลย.....", "ทำไมถึงไปแท็กอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา? นี่คุณอยากจะอวดหรือว่าอะไรงั้นเหรอ?" และอื่น ๆ อีกมากมาย

           แต่ในทางตรงกันข้ามก็มีคนที่ออกมาปกป้องซอลลี่เช่นเดียวกัน "ถ้าพวกเขาสนิทกันใครจะสน?", "นี่มันไม่มีอะไร ทำไมถึงวิจารณ์กันโดยไม่มีเหตุผล?", "พวกคุณไม่พอใจเพราะว่าเป็นซอลลี่และหาเหตุผลงี่เง่ามาลงที่เธอ" และ "พวกคุณงี่เง่ามาก....ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่านั่นเป็นอินสตาแกรมแบบส่วนตัวของเขา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : jelly_jilli

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ