อูจินยอง โจยงกึน จาก HF Music Company อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ออกมาพูดถึงรายการ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 อูจินยองและโจยงกึน ได้ออกอากาศผ่านทาง V Live เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

         ในระหว่างการออกอากาศ โจยงกึนได้พูดถึงการถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ว่า "ผมรู้สึกประหม่า ตื่นเต้นและกังวลมาก ๆ ผมไม่สามารถปรับตัวได้จริง ๆ (กับสภาพแวดล้อม)"

          "มีแรงกดดันเยอะมาก แต่ผมได้เรียนรู้มากมาย (จากรายการ) มันสนุกมาก ๆ (ในสองตอนแรก) แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเด็กฝึกหัดทั้งหมดต้องออกมาแสดง ผมรู้สึกเศร้าเพราะว่าการแสดงของเราถูกตัดออกไป เราแสดง Whistle ของ BLACKPINK แต่ก็ไม่ได้รับการออกอากาศ" อูจินยองกล่าว

          อูจินยองเลือกตอนที่แสดงแบบกลุ่มแบทเทิลเป็นความทรงจำที่น่าจดจำที่สุด "ทีม Mansae ของเราได้รับอันดับ 1 ดังนั้นสมาชิกทีมจึงสามารถขึ้นโชว์ที่รายการ M!Countdown ได้ ส่วนรอบโพสิชั่นก็ยอดเยี่ยมเหมือนกัน มันสนุกมากที่ได้แสดงแร็พกับเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ คิมแทมินและคิมแทอูเหมือนกับเอเลี่ยนเลยเพราะว่าพวกเขาตลกและไม่เหมือนใคร ผมคุยกับพวกเขาเยอะมากดังนั้นผมเลยสนิทกับพวกเขา" เขาเปิดเผย

          นอกจากนี้อูจินยองยังแชร์ว่าเขามีความสุขมากกับชื่อเล่น “Crazy Woo Jin Young” ซึ่งได้รับความนิยมหลังการแสดงรอบโพสิชั่นจบลง "ผมอยากจะให้ผู้คนจำชื่อของผมได้ แต่ผมไม่รู้ว่าผลตอบรับของสิ่งนี้จะออกมาดี" เขากล่าวเสริม

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ