การทำนายดวงชะตาของท็อป BIGBANG เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 กำลังได้รับความสนใจ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ท่ามกลางข่าวเกี่ยวกับการใช้กัญชาและการเข้าโรงพยาบาลของท็อปทำให้โพสต์หัวข้อ "ดวงชะตาของท็อปในปีนี้จากเดือนกุมภาพันธ์" กำลังได้รับความสนใจ

         โพสต์ดังกล่าวย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ได้ทำนายเกี่ยวกับโชคชะตาของท็อปในปีนี้เอาไว้ (ราศีแบบจีนของท็อปตรงกับปีกระต่าย) ซึ่งคำทำนายเกี่ยวกับโชคชะตาของเขานั้นบอกว่าโชคในปีนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยดี

          ในการกล่าวถึงดวงชะตาของท็อปในโพสต์ได้บอกว่า "เมื่อเกณฑ์ทหาร การกระทำต้องได้รับการระมัดระวังอย่างมากในทุก ๆ อย่างและไม่ควรทำผิดกฎหมายใด ๆ ด้วย"

          นอกจากนี้ยังกล่าวการทำนายดวงชะตาอีกว่ามีโอกาสสูงที่จะถูกจำคุกหรือถูกศาลตัดสินและหัวลูกศรที่เคยชี้สนับสนุนท็อปมาจนถึงตอนนี้นั้นจู่ ๆ จะเบี่ยงไปทางอื่นและก่อให้เกิดความอัปยศ แปรเปลี่ยนเป็นศัตรู เป็นผลทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากและความวุ่นวายจะมาถึงเป็นเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับผู้หญิงหรือเพศตรงข้าม

        ในส่วนของสรุปนั้นบอกเอาไว้ว่าไปจนถึงช่วงปลายของอายุ 30 ปีเขาจะมีระดับความนิยมลดลงในขณะที่มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะได้รับความนิยมกลับคืนมาในปีหลังจากนั้น

        ไปดูโพสต์บล็อกเกี่ยวกับคำทำนายที่ด้านล่างกันเลย

         ในขณะเดียวกันขณะนี้ท็อปยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลและรายงานระบุว่าเขาฟื้นแล้ว แฟน ๆ หลายคนต่างอธิฐานเพื่อขอให้เขาหายดีในเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : choi_seung_hyun_tttop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ