Hui Pentagon ขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มอบให้เพลง Never จาก Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เพลง Never ที่มาจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 กำลังครองอันดับในชาร์ตเพลงเกาหลีหลายชาร์ตเพลงด้วยกันทำให้ Hui Pentagon ออกมาขอบคุณผู้ฟัง

          ตอนล่าสุดของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่เพิ่งออกอากาศไปเป็นรอบคอนเซ็ปต์ที่เด็กฝึกหัดจะแสดงเพลงใหม่ที่ถูกทำขึ้นโดยเหล่าโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมายและจะมีการปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดกันด้วย หนึ่งในนั้นมีเพลง Never ที่แสดงโดยฮวังมินฮยอน คิมจงฮยอน คิมแจฮวาน องซองอู อีแดฮวี ปาร์คอูจินและไลควานลิน

           Hui Pentagon เป็นหนึ่งในคนสำคัญที่ทำเพลง Never ขึ้นมาพร้อมกับสมาชิกในวง Pentagon เขาเคยทำเพลงอื่น ๆ ให้กับวงด้วยและยังมีส่วนในการโปรดิวเซอร์ผลงานเพลงร่วมกับอีดอนและฮยอนอา

          เนื่องจากเพลง Never จาก Produce 101 ซีซั่น 2 ได้รับความสำเร็จอย่างดงามจากชาร์ตเพลงทำให้ Hui ออกมาเขียนข้อความขอบคุณแฟน ๆ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า "ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้ Never มากมาย ผมไม่ได้จินตนาการถึงความรักที่มากมายขนาดนี้เลย ฮ่าฮ่า ผมจะเจอกับทุกคนในเร็ว ๆ นี้พร้อมกับเพลงที่ดีกว่านี้และเสียงที่ดีกว่านี้ เร็ว ๆ นี้ครับ"

          เพื่อนสมาชิกร่วมวงอย่างคิโนได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า "นักแต่งเพลงอัจฉริยะคือหลีดเดอร์ของเรา ขอบคุณสำหรับความรักมากมายที่มีให้ Never ครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi และ CUBE_PTG

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ