ชาวเน็ตพบโพสต์อินสตาแกรมของท็อป BIGBANG ที่เชื่อมโยงกับคดียาเสพติด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากท็อป BIGBANG กำลังมีประเด็นเกี่ยวกับคดียาเสพติดอยู่ในตอนนี้ ชาวเน็ตเกาหลีต่างก็ไม่หยุดที่จะขุดคุ้ยหาหลักฐานต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

       ตามรายงานจากอัยการระบุว่า ช่วงวันที่ 9-14 ตุลาคมของปีที่ผ่านมาท็อปสูบกัญชาร่วมกับเด็กฝึกหัดหญิงคนหนึ่งที่บ้านของเขาและมีการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของท็อปหลังจากนั้น โดยท็อปได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าเขาใช้ของเหลวชนิดอื่น

         ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าท็อปเคยโพสต์อินสตาแกรมก่อนหน้านี้เป็นผลงานของศิลปินชาวสวิส เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ในภาพถ่ายต้นฉบับนั้นมีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าภาพดังกล่าวเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของท็อป

          ในภาพที่ทำให้ชาวเน็ตจับผิดนั้นเป็นเพราะว่ามีเงาสะท้อนของผู้หญิงคนหนึ่งในภาพหากสังเกตให้ดีและเนื่องจากช่วงเวลาที่โพสต์ใกล้เคียงกับช่วงเวลาที่อัยการรายงานทำให้ชาวเน็ตคิดว่าเป็นภาพของเด็กฝึกหัดหญิงที่มาสูบกัญชากับท็อปนั่นเอง

         ชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็นมากมายเกี่ยวกับภาพดังกล่าว เช่น "นี้มันวันเดียวกัน? น่าผิดหวังและน่าสลดใจจริง ๆ ", "นี่มันทำให้เสียสติไปเลย นี่เขาไม่ได้คิดถึงแฟน ๆ เลย? ฉันเชื่อเขาตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันรู้สึกเจ็บปวดที่รู้สึกเหมือนถูกทรยศ" และ "ฉันหวังว่าเขาจะสำนึกผิดจากใจของเขาจริง ๆ และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีกครั้ง"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : choi_seung_hyun_tttop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ