หนุ่ม ๆ BTS แชร์สิ่งที่พวกเขาอยากจะทำร่วมกัน + เป้าหมายในอนาคตและอื่น ๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ 2017 BTS Festa ครบรอบ 4 ปีของวง หนุ่ม ๆ BTS ได้แชร์ความคิดของพวกเขาผ่านการเขียนโปรไฟล์ด้วยลายมือ

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนเมื่อช่วงเที่ยงคืน สมาชิก BTS ปล่อยโปรไฟล์คำถาม-ตอบ เกี่ยวกับเป้าหมายของพวกเขาในช่วงปี 2017 และ 2018 มีสมาชิกหลายคนที่เขียนว่าพวกเขาอยากจะจบทัวร์โดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

          แร็พมอนสเตอร์แสดงความปรารถนาของเขาที่จะทำเพลงในขณะที่จองกุกเขียนว่าเป้าหมายของเขาคือ "การเจริญเติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด" เจโฮปบอกว่าเป้าหมายของเขาคือ "การเป็นนักร้องที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก" ในขณะที่จีมินเขียนว่าหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จกับสิ่งที่พวกเขาอยากจะทำและเสริมว่า "ขอให้มีความสุข"

          เมื่อถามถึงสิ่งที่ BTS อยากทำร่วมกันในปีนี้ แร็พมอนสเตอร์เขียนว่าเขาอยากจะไปเล่นสกีด้วยกัน ชูก้าบอกว่าเขาอยากจะกลายเป็นศิลปินที่ดียิ่งขึ้นด้วยกัน จินเขียนว่าอยากจะดูหนังด้วยกันกับสมาชิกทุกคน

          เจโฮปบอกว่าเขาอยากจะทำเพลงร่วมกันโดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในปีนี้ จีมินเขียนว่าเขาอยากจะเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ด้วยกันกับสมาชิกทกคน วีบอกว่าอยากจะไปเที่ยว ส่วนจองกุกบอกว่าเขาอยากจะเดินไปกับทุกคนในระยะยาวในอนาคต

          พวกเขายังถูกขอให้เลือกเพลงที่พวกเขาคิดว่าอธิบายความเป็น BTS ได้ดี แร็พมอนสเตอร์เลือกเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีของเพลง No More Dream เป็นเพลงที่อธิบายความเป็นพวกเขาได้ดีที่สุด ในขณะที่เพลง Fire คือเพลงที่ดีที่สุดสำหรับ BTS

          ชูก้ากับจินเลือกเพลง Fire ส่วนเจโฮป เลือกเพลง Blood, Sweat & Tears จีมินเลือกเพลว Not Today ส่วนจองกุกเลือกเพลง Begin

          สมาชิก BTS ยังร่วมสร้างภาพวาดสุดฮากับคำถามที่ว่า 'BTS เป็นหนึ่ง รวมส่วนประกอบที่ดีที่สุดของสมาชิกเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ' หนุ่ม ๆ วาดไหล่ของจิน จมูกของเจโฮป รูปหน้าของวี ตาของจองกุก มือใหญ่ ๆ ของชูก้าและหน้าท้องของจีมิน สุดท้ายกับร่างกายของแร็พมอนสเตอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ