เด็กฝึกหัดจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ซ่อนกล้องเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนร่วมทีมแบบไม่เหมือนใคร!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมาในการออกอากาศรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เผยให้เห็นการซ้อมก่อนแสดงรอบคอนเซ็ปต์ของเหล่าเด็กฝึกหัดในรายการ

           สำหรับทีม Oh Little Girl สมาชิกในทีมได้เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับปาร์คจีฮุนและจองเซอุน สมาชิกในทีมด้วยการสร้างความตึงเครียด

          ในระหว่างที่พวกเขาซ้อมได้เกิดการทะเลาะกันระหว่างชเวมินกิ (ตำแหน่งเซ็นเตอร์) และอีกอนฮี (ตำแหน่งหลีดเดอร์) ชเวมินกิคอยบ่นเกี่ยวกับเรื่องเหนื่อยในขณะที่อีกอนฮีบอกว่าไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของชเวมินกิ

          บรรยากาศที่ตึงเครียดทำให้ปาร์คจีฮุนตัดสินใจออกจากห้องซ้อมไป เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้วจองเซอุนจึงตัดสินใจออกไปตามปาร์คจีฮุน เมื่อพวกเขากลับเข้ามาในกลุ่ม สมาชิกในทีมพยายามแก้ไขปัญหาความตึงเครียดที่เกิดขึ้นและจบลงด้วยการที่เด็กฝึกชเวมินกิออกจากห้องซ้อมไปพร้อมกับกระแทกประตูในขณะที่อีกอนฮีตามหลังเขาไป จองเซอุนเกือบจะตามออกไปเพราะกลัวว่าทั้งสองจะทะเลาะกัน

         แต่เบื้องหลังเมื่อชเวมินกิและอีกอนฮีออกมาจากห้องซ้อมพวกเขาต่างก็กอดกันและหัวเราะก่อนจะถือเค้กเข้าไปเซอร์ไพรส์ปาร์คจีฮุน (เกิดวันที่ 29 พฤษภาคม) และจองเซอุน (เกิดวันที่ 31 พฤษภาคม)

         ปาร์คจีฮุนดูอึ้งเมื่อรู้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ในขณะที่จองเซอุนบอกว่า "ผมไม่รู้อะไรเลย แม้กระทั่งตอนที่ถือเค้กเข้ามา ผมก็คิดว่านี่เป็นเซอร์ไพรส์สำหรับจีฮุน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ