SM Entertainment เปิดเผยสิ่งที่ศิลปินในสังกัดวางแผนจะกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2017

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SM Entertainment ในช่วงครึ่งปีครึ่งหลังของปี 2017 อาจจะเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่คึกคักที่สุดถ้าหากมองจากแผนของศิลปินในสังกัดของพวกเขา

          NCT 127 บอยกรุ๊ปของ SM ได้รับการยืนยันแล้วว่าพวกเขาถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับการคัมแบ็กเสร็จสิ้นแล้วและเตรียมคัมแบ็กกันอยู่

          ก่อนหน้านี้ NCT 127 เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมพร้อมกับเพลง Fire Truck และคัมแบ็กเมื่อช่วงต้นปีกับเพลง Limitless

          Red Velvet ประสบความสำเร็จอย่างงดงามนับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์มาพร้อมกับเพลงสุดฮิตและท่าเต้นที่เต็มไปด้วยพลังมากมาย นอกจากพวกเธอจะเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ก สมาชิกแต่ละคนก็ทำกิจกรรมเดี่ยวทั้งออกวาไรตี้ ถ่ายแบบและอื่น ๆ อีกมากมาย

          นอกจากนี้้บอยกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง EXO ก็มีแผนที่จะคัมแบ็กในช่วงหน้าร้อนนี้ พวกเขาเพิ่งจะเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตที่ Seoul Olympic Stadium สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ในคอนเสิร์ตพวกเขาได้ประกาศข่าวการคัมแบ็กของพวกเขาด้วย

           สาว ๆ วง Girls' Generation ก็จะครบรอบ 10 ปีและจะฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยการปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาแต่ยังไม่มีประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ

           เหล่า ELFs อาจจะไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วเพราะ Super Junior จะคัมแบ็กในเร็ว ๆ นี้หลังสมาชิกปลดประจำการในช่วงซัมเมอร์ คาดว่าจะมีเพียงคยูฮยอนและรยออุคที่ติดเข้ากรมเท่านั้นที่จะไม่ได้เข้าร่วมในการคัมแบ็ก

           สมาชิก SHINee ก็ลุยกิจกรรมเดี่ยวพร้อมกับตารางงานที่ยุ่ง คีย์จะรับบทในละครเรื่อง Lookout ในขณะที่มินโฮจะรับบทนำในละครเรื่องใหม่ของ JTBC และยังมีข่าวว่าพวกเขากลับมารวมตัวกันเพื่อเตรียมตัวคัมแบ็กด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ