อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 ซองฮยอนอูและควอนฮยอบเข้าร่วมคอนเสิร์ต EXO

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 ซองฮยอนอูและควอนฮยอบเข้าร่วมคอนเสิร์ต EXO และได้ถ่ายภาพกับสมาชิกของ EXO ด้วย

          ซองฮยอนอูจาก The Vibe Label อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต EXO เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมและมีโอกาสได้พบกับสมาชิก EXO บางคนด้วย มันยิ่งเป็นการพบกันที่พิเศษมากขึ้นเนื่องจากซองฮยอนอูคือคนที่ก่อนหน้านี้แสดง Cover เพลง Call Me Baby ของ EXO ในรายการระหว่างแข่งขันรอบกรุ๊ปแบทเทิลด้วย

           เขาได้ถ่ายภาพกับแบคฮยอน ไค ซูโฮและเขียนอธิบายใต้ภาพด้วยว่า "อัพเดทหลังจากผ่านมานานมาก! วันนี้ ผมได้ไปคอนเสิร์ต EXO ซูโฮทักทายผมจากบนเวทีและผมคิดว่านี่มันอาจจะไม่ใช่ผม แต่มันก็เป็นไปได้ ผมโค้งคำนับและยิ้ม เมื่อผมได้พบกับเขาที่หลังเวทีหลังจากการแสดงจบลง ซูโฮบอกผมว่าเจาเห็นผมและทักผมด้วยและผมสัมผัสถึงมันได้จริง ๆ ไคเท่มากและผมจะไม่ลืมที่แบคฮยอนบอกเกี่ยวกับการออกกำลังกาย มันมีความหมายมาก"

           "ไค ซูโฮ แบคฮยอน เซฮุน ชานยอล ดีโอ เฉิน ซิ่วหมิน รุ่นพี่ EXO พวกเขาน่านับถือจริง ๆ มันเป็นคอนเสิร์ตที่ผมประทับใจและได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมขอบคุณมาก ผมไม่ได้เจอเขาเพราะโชคร้ายที่ตารางงาของเขายุ่งมากถึงแม้ว่าผมจะเป็นแฟนตัวยงของเขา รุ่นพี่เลย์ EXO ผมเคารพพี่มาก พลังของ EXO!"

          ซองฮยอนอูกล่าวขอบคุณ ครอบครัวของซองโฮ คนที่ทำให้เขาได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต

          นอกจากนี้ควอนฮยอบ อดีตผู้เข้าแข่งขันอีกคนก็โพสต์ภาพจากคอนเสิร์ตเช่นเดียวกันพร้อมข้อความ "ฮยอนอู ขอบคุณ EXO เท่มากและทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงเพราะเซอร์ไพรส์ ฉันเคารพทุกคนเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : kwon_hyeop_you และ seongstars

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ