Mnet ออกมาตอบกรณีอิมยองมิน จาก Produce 101 ซีซั่น 2 ถูกกล่าวหาว่าสปอย + แชร์เพลงที่ต้องการ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้เข้าแข่งขันจาก Produce 101 ซีซั่น 2 อิมยองมิน เด็กฝึกหัดจากค่าย Brand New Music อาจจะได้รับบทลงโทษจาก Mnet

          ภาพหน้าจอการสนทนาระหว่างแฟนคลับของอิมยองมินเมื่อเร็ว ๆ นี้กำลังแพร่กระจายในโลกออนไลน์ ในภาพแชทนั้นอ้างว่ามีการคุยกันกับพี่ชายของอิมยองมินเรื่องเพลงที่เขาต้องการ โดยชายที่อ้างว่าเป็นพี่ชายของอิมยองมินบอกว่าอิมยองมินต้องการแสดงเพลง “1. Never 2. Oh Little Girl” ในรอบคอนเซ็ปต์

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม แหล่งข่าวจาก Mnet ระบุว่า "หลังจากที่ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดของเด็กฝึกหัดแล้ว อิมยองมินบอกว่าเขาไม่เคยบอกสมาชิกครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องเพลงที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตามเราได้รับการยืนยันว่าครอบครัวของเขาพูดคุยกับกลุ่มแฟนคลับจริงเกี่ยวกับเรื่องเพลงรอบคอนเซ็ปต์"

          แหล่งข่าวระบุต่ออีกว่า "ในกรณีนี้ เราจะพิจารณาเกี่ยวกับความเท่าเทียมกันกับเด็กฝึกหัดคนอื่น เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับบทลงโทษว่าจะมีหรือไม่"

         แต่นี่ไม่ได้เป็นเพียงปัญหาเดียวที่อิมยองมินเผชิญ อีกกรณีคือมีคนอ้างตัวว่าเป็นคนรู้จักกับอิมยองมินและเปิดเผยอันดับก่อนการออกอากาศตอนล่าสุด อ้างว่าอิมยองมินได้อันดับที่ 5 จูฮักนยอนได้อันดับที่ 10 และปาร์คจีฮุนไม่ได้อันดับที่ 1 และผลนั้นตรงกันกับการออกอากาศตอนล่าสุดจริง

          สำหรับปัญหานี้ทาง Mnet อธิบายว่า "เราได้รับข้อความจากต้นสังกัดของอิมยองมินบอกว่าเขาไม่ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับ ดังนั้นเขาคิดว่าข้อความดังกล่าวไม่ได้เขียนขึ้นมาจากคนรู้จักของเขาจริง ๆ ดังนั้นจะไม่มีการลงโทษเกี่ยวกับการสปอยเนื้อหาที่เกิดขึ้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : 101maboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ