นัมแทฮยอน อดีตสมาชิก WINNER พูดถึงเหตุผลที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการออกจากวง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นัมแทฮยอน อดีตสมาชิก WINNER ที่ตัดสินใจออกจากวงและค่าย YG Entertainment ได้พูดคุยผ่านทางแชทออนไลน์กับ Dingo Music

          เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม Dingo Music แชร์วิดีโอที่สัมภาษณ์ออนไลน์นัมแทฮยอนและวงใหม่ของเขา South Club นัมแทฮยอนและสมาชิกได้แนะนำตัวเองและบอกใบ้เกี่ยวกับเพลงที่จะปล่อยออกมาด้วย จากนั้นนัมแทฮยอนได้พูดถึงการออกจากวง WINNER

          Dingo Music ถามว่า "มีการพูดคุยเยอะมากเกี่ยวกับการออกจากวงของคุณ อะไรคือเหตุผลที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการออกจากวง?"

          นัมแทฮยอนตอบว่า "มีการคาดเดาเยอะมากแต่มันก็เป็นแค่การคาดเดาครับ ผมออกมาด้วยการประนีประนอมที่ดี เรามีเส้นทางที่แตกต่างกัน" Dingo ถามว่าเขากลัวที่ต้องออกจากค่ายไหม นัมแทฮยอนตอบว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก สำหรับผมมันก็เป็นเหมือนกับบ้าน"

          คำถามต่อมาคือนัมแทฮยอนเสียใจกับการตัดสินใจของเขาไหมและนัมแทฮยอนตอบว่า "ไม่ครับ แต่ผมรู้สึกขอโทษ" เขาอธิบายว่า "มันจะดีหรือแย่มันก็เปลี่ยนแปลงไปเพราะตัวผมเอง ผมแค่หวังว่านี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีในอนาคต"

          Dingo ถามเขาต่อว่า "อะไรคือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดที่เกิดขึ้นกับเขา?" นัมแทฮยอนตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "ผมกลายเป็นคนจนขึ้นครับ ผมเคยมั่งคั่งตอนอยู่ YG และตอนนี้ผมกลับมายังที่ของผม อ่าคนเราไม่ควรจะเปลี่ยนไปง่าย ๆ แบบนี้เลยรู้ไหม" นัมแทฮยอนยังเผยให้เห็นว่าเขากลัวช่วงเวลาที่มีประเด็นขัดแย้งอยู่รอบ ๆ ตัวเขาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : souththth

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ