Triple H โปรดิวเซอร์ของ EXO, BTS&VIXX และอื่น ๆ เป็นคนทำเพลงให้ Produce 101

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในรอบคอนเซ็ปต์สำหรับการแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์ Produce 101 ซีซั่น 2 เหล่าโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมายได้มาทำเพลงให้กับเด็กฝึกหัด!

          Produce 101 ซีซั่น 2 หนุ่ม ๆ จะต้องแข่งขันกันในรอบคอนเซ็ปต์ตามเพลงที่พวกเขาได้รับ คือ เพลง "Show Time" แนว Nu Disco เพลง "Open" แนว Future EDM เพลง "I Know You Know" แนว Synth Pop/Funk เพลง "Never" แนว Deep House และเพลง "Oh Little Girl" แนว Hip Hop และเพลงเหล่านี้ถูกทำขึ้นโดยเหล่าโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย

           Triple H เขียนเพลง "Never" โดย E'Dawn และ Hui เรียบเรียงส่วนประกอบเพลงขึ้นมา ในขณะที่ฮยอนอาเขียนเนื้อเพลง มี 2 เด็กฝึกหัดจาก Cube Entertainment ที่เข้าแข่งขันในรายการคือไลควานลินและยูซอนโฮ ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตามองในรายการด้วย

           Kiggen (จาก Phantom) และ ASSBRASS เขียนเพลง "Oh Little Girl" ทีมนี้ผลิตเพลงให้กับ Brand New Music และในรายการมีเด็กฝึกหัด 4 คนที่อยู่ในการแข่งขันคือ อีแดฮวี ปาร์คอูจิน คิมดงฮยอนและอิมยองมิน

           ชินฮยอกโปรดิวเซอร์ที่เคยทำเพลง Growl ให้ EXO เขียนเพลง "I Know You Know" ซึ่งเขาเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในกลุ่ม

           Devine Channel ที่ทำงานในเพลง Fire กับ BTS และเพลง Shangri-La กับ VIXX คือหนึ่งในโปรดิวเซอร์และเขาเคยทำงานกับ SM Entertainment และยังมี Veethoven, Oh Sung Hwan, ASHTRAY, และ KINGMAKER ที่ได้ทำงานร่วมกับ N-Sonic และ HIGHTEEN ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : produce101

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ