11 เด็กฝึกหัดที่อันดับต่ำกว่า 35 ใน Produce 101 ซีซั่น 2 ที่ทุกคนควรได้รู้จักพวกเขา!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม รายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จะออกอากาศการคัดเด็กฝึกหัดที่อันดับต่ำกว่า 35 ออกและผลอันดับล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ 6 เผยให้เห็นว่ามีใครอันดับต่ำกว่า 35 บ้าง!

คิมแทมิน จาก Hanahreum Company อันดับที่ 37

          เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่คิมแทมินต้องออกจากการแข่งขันเพื่อเข้ารับการผ่าตัดเพราะถึงแม้เขาจะมีอันดับที่ต่ำกว่า 35 แต่เขาได้แสดงให้เห็นความสามารถในการแร็พและยังมีภาพลักษณ์ที่เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ด้วย

ฮงอึนกี จาก GON อันดับที่ 38

          ฮงอึนกีได้รับรางวัล dancing king เพราะทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและมีเสน่ห์ เขายังทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นและเป็นหลีดเดอร์ในรอบ Position ด้วยซึ่งทำให้โชว์ออกมาประทับใจแฟน ๆ

อูจินยอง จาก HF Music Company อันดับที่ 40

          ในรอบ Position อูจินยองเผยให้เห็นทักษะการแร็พที่ยอดเยี่ยมของเขาซึ่งทำให้ได้รับเสียงชมจากเหล่าเทรนเนอร์

คิมดงฮยอน จาก Brand New Music อันดับที่ 41

          คิมดงฮยอนเป็นคนเดียวที่เสี่ยงตกรอบในอันดับล่าสุดที่ประกาศออกมา เขาเป็นคนที่สามารถทั้งแร็พและร้องเพลงได้อย่างมีเสน่ห์ในเวที Boys and Girls

จูจินอู จาก MMO Entertainment อันดับที่ 42

          จากเด็กฝึกหัดของ MMO ที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด จูจินอูเป็นคนเดียวที่อยู่ในอันดับที่เสี่ยง เขาเป็นนักร้องที่มีเสียงอันยอดเยี่ยมและไม่ได้รับแอร์ไทม์มากเท่าที่ควร

อีกวางฮยอน จาก Starship Entertainment อันดับที่ 43

          เทียบกับจองเซอุนจากค่ายเดียวกัน อีกวางฮยอนอยู่ในอันดับที่เสี่ยงกว่า เขาไม่ได้โชว์เสียงร้องของเขาแต่เลือกที่จะแสดงความสามารถด้านการแร็พแทนในรอบ Position

ยุนฮีซอก จาก Jellyfish Entertainment อันดับที่ 45

          เขาอันดับตกลงมาเรื่อย ๆ (อาจจะเพราะไม่ค่อยได้ออกอากาศ) และล่าสุดเขาโชว์เสียงร้องอันมีเสน่ห์ในเพลง Amazing Kiss ซึ่งหวังว่าแฟน ๆ จะได้ฟังเสียงอันไพเราะของเขา

จัสติน จาก Yuehua Entertainment อันดับที่ 48

          จัสตินเป็นอีกคนที่อันดับตกลงมาเรื่อย ๆ จัสตินเป็นคนที่นอกจากจะมีหน้าตาที่น่ารักและมีเสน่ห์แล้วยังเป็นคนที่มีทักษะการเต้นที่น่าประทับใจด้วยในการโชว์ครั้งล่าสุด เพลง Shape of You

อียูจิน จาก Namoo Actors อันดับที่ 50

          อียูจินคือ 1 ในท็อป 11 การเลือกวิชวลของเด็กฝึกหัดและเขายังมีความสามารถในการร้องเพลง แร็พและแต่งเพลงด้วย

ยอฮวานอุง จาก RBW Entertainment อันดับที่ 54

          ยอฮวานอุงมีภาพลักษณ์ที่น่ารักและมีความสามารถหลากหลายแต่เขาไม่ค่อยมีแอร์ไทม์มากนักแม้ว่าจะเป็นเซ็นเตอร์ในเพลง Right Round

จองจอง จาก Yuehua Entertainment อันดับที่ 57

          จองจองเป็นอีกคนที่ได้รับแอร์ไทม์ไม่มากนักถึงแม้ว่าเขาจะมีทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและเป็นเซ็นเตอร์ในการแสดงเพลง Pop และได้รับคะแนนที่ 1 ในทีม Pop

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ