BTS กลายเป็นวง K-pop วงแรกที่ได้รับรางวัลในงาน Billboard Music Awards

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หนุ่ม ๆ วง BTS กลายเป็นวง K-pop วงแรกที่สามารถคว้ารางวัลในงาน Billboard Music Awards กลับบ้านได้!

          หนุ่ม ๆ วง BTS เข้าร่วมงาน Billboard Music Awards ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัสในวันที่ 21 พฤษภาคมและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Top Social Artist award นอกจาก BTS แล้วยังมีศิลปินชื่อดังของโลกมากมาย เช่น Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez, และ Shawn Mendes ที่ได้รับการเสนอชื่อ Justin Bieber ได้รับรางวัลจากแฟน ๆ ทุกปีนับตั้งแต่ปี 2011

          ทันทีที่มีการเปิดให้ลงคะแนน แฟน ๆ ของ BTS ก็ติดแฮชแท็ก #BTSBBMAS เพื่อโหวตและมีการใช้คำนี้ในการติดแฮชแท็กกว่า 300 ล้านครั้งนับตั้งแต่มีการลงคะแนน

         ในที่สุด BTS ก็ได้รับรางวัล Top Social Artist award และแร็พมอนสเตอร์กล่าวว่า "เราไม่อยากจะเชื่อว่าเราได้ยืนบนเวทีนี้ในงาน Billboard Music Awards มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นศิลปินที่เราชื่นชมและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เห็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมอยู่ตรงหน้าเรา"

          นอกจากนี้แร็พมอนสเตอร์ยังกล่าวขอบคุณแฟน ๆ และบอกว่าแฟน ๆ ทำให้พวกเขาภาคภูมิใจ

          BTS เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ได้รับรางวัลและเป็นลำดับที่ได้ 2 ของศิลปินจากเกาหลีที่ได้รับรางวัลในงาน Billboard Music Awards ก่อนหน้านี้ PSY เคยได้รับรางวัล Top Streaming Song award สำหรับเพลง Gangnam Style เมื่อปี 2013 และ PSY ทวีตข้อความแสดงความยินดีกับ BTS หลังจากที่ได้รับการเสนอชื่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ