อัลบั้มเก่าของ NU'EST ยังคงไต่ขึ้นอันดับในเว็บไซต์ขายอัลบั้มอย่างต่อเนื่อง

            ข่าวบันเทิงเกาหลี อัลบั้มเก่าของ NU'EST กำลังเดินหน้าขึ้นไต่อันดับยอดขายอัลบั้มในชาร์ต มีทั้ง Aladdin, Yes24, และอื่น ๆ

            แฟน ๆ ตั้งข้อสังเกตว่าอัลบั้มเก่าของ NU'EST อย่าง 'Canvas', 'Q is', 'Action', 'Sleep Talk', และอื่น ๆ กำลังไต่อันดับขึ้นสูงในชาร์ตยอดขายอัลบั้มรายสัปดาห์และรายวันในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์

             ปัจจุบันสมาชิก 4 คนจาก 5 คนของ NU'EST เข้าร่วมในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 คือมินฮยอน, JR, แบคโฮ, และเร็น ในฐานะเด็กฝึก

            ในขณะที่ชาวเน็ตก็แบ่งความเห็นออกเป็น 2 ฝั่ง โต้แย้งเกี่ยวกับประเด็นที่ว่า NU'EST ควรเข้าร่วมรายการหรือไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อสังเกตที่ว่าพวกเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นโดยที่วงไม่ได้ทำกิจกรรม

             คนที่สนับสนุน NU'EST ได้แสดงความเห็นว่า "ไม่ใช่ว่าพวกเขาได้รับความนิยมอยู่แล้วแต่เพราะมีคนได้เห็นพวกเขาในรายการ Produce 101 ถึงได้เข้าถึงเพลงของพวกเขาและตัดสินใจซื้ออัลบั้ม เหมือนกับฉันเป็นต้น", "ถึงบรรดาคนที่คิดว่าทั้ง 4 คนควรจะออกไปและโปรโมทในฐานะ NU'EST......พวกเขายังคงมีสัญญากับต้นสังกัดดังนั้นถ้าพวกเขาถูกบังคับให้ออกจากรายการพวกเขาจะถูกบังคับให้โปรโมทในญี่ปุ่นและกลายเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา", "ดีใจที่ได้เห็นแสงสว่างหลังจากผ่านมาหลายปี ที่ผ่านมาหัวใจของฉันลอยไปหาเด็กหนุ่มที่ได้รับความเจ็บปวดมากมายและฉันก็ยังรู้สึกขอบคุณมากพอ ๆ กันอีกด้วย"

             คนที่คัดค้านสมาชิกทั้ง 4 คนแสดงความเห็นว่า "ถ้าพวกเขามีจิตสำนึกพวกเขาควรจะออกไป" หรือ "นี่เป็นการโกง เทรนนี่คนอื่น ๆ ก็หมดหวัง" และ "นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาควรโปรโมทด้วยตัวเอง ทำไมไอดอลพยายามตักตวงในฐานะรุกกี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ