คังแดเนียล ท็อป 5 จาก Produce 101 ถูกกล่าวหาว่าทำผิดกติกา + แดเนียลออกมาขอโทษ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เด็กฝึกหัด คังแดเนียล ที่เข้าร่วมเป็นผู้แข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาทำผิดกติกา

          ในช่วงซีซั่นที่ 1 สาว ๆ ที่เข้าแข่งขันจะเลือกคอนเซ็ปต์ที่ต้องการ อย่างไรก็ตามในซีซั่นที่ 2 ผู้ชมสามารถร้องขอให้มีการสร้างทีมของตัวเองสำหรับรอบคอนเซ็ปต์ได้ หนุ่ม ๆ จะไม่มีอำนาจในการโหวต (ยกเว้น 1 โหวตของตัวเอง)

          อย่างไรก็ตาม คังแดเนียล ถูกกล่าวหาว่าเขาไม่เล่นตามกติกา เริ่มจากชาวเน็ตที่เขียนโพสต์ใน DC Inside Daniel gallery ว่าคังแดเนียลจงใจเปลี่ยนจำนวนแมวในโปรไฟล์ที่อินสตาแกรมของเขาให้ตรงกับ 4 (เพลงที่ 4 คือ Deep House song "Never") หลายคนเชื่อว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญมากเกินไปถึงแม้ว่าจะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเขาตั้งใจทำแบบนั้น

          หลังจากเกิดประเด็นขัดแย้งขึ้นมา คังแดเนียลเปลี่ยนข้อความโปรไฟล์ของเขาอีกครั้ง เขาเขียนข้อความว่า "ผมจะคิดถึงการกระทำของผมให้มากกว่านี้จากนี้ไป ผมเสียใจ"

          แดเนียลเปลี่ยนให้เป็นแอคเค้าท์แบบส่วนตัว แต่ปัจจุบันเขากลับมาเปิดอีกครั้งและลบคำขอโทษออกจากโปรไฟล์ด้วย

           เหล่าเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 ซีซั่นไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ SNS ในขณะที่พวกเขากำลังแข่งขันในรายการและหลายคนเรียกร้องให้มีการตอบสนองจาก Mnet เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยชี้ว่ามีเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ ที่มีอินสตาแกรมและพวกเขาทำตามกฎและคนอื่น ๆ ที่แข่งขันก็คงจะมีเพลงที่พวกเขาชอบอยู่ด้วย แต่พวกเขาอยู่เงียบ ๆ ซึ่งหมายความว่านี่ทำให้แดเนียลมีข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรม

          แฟน ๆ ชาวไทยคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้?

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ