แฟน ๆ หลายคนกังวลว่า โชอา AOA อาจจะออกจากวง AOA

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีข่าวลือเกี่ยวกับการออกจากวงของโชอา AOA ออกมาทำให้แฟน ๆ หลายคนกังวล

           เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม AOA ได้เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี25th Yeoncheon Jeonggok-ri Paleolithic Festival ในฐานะแขกรับเชิญ น่าเสียดายที่ซอลฮยอนและโชอาไม่ได้เข้าร่วม มีเพียงสมาชิก 5 คนที่ขึ้นเวทีวันนั้น

          แฟน ๆ ต่างก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าซอลฮยอนไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เพราะติดถ่ายทำโฆษณาที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ในส่วนของโชอานั้นไม่มีใครทราบและทาง FNC Entertainment ก็ไม่ได้ให้คำอธิบายใด ๆ ด้วย

            นอกจากนี้ลิงก์อินสตาแกรมของโชอาก็ถูกลบออกไปจากโปรไฟล์ของ AOA ใน portal site บน Naver

           โชอาไม่ได้ใช้งานอินสตาแกรมมาเป็นเวลาประมาณ 14 สัปดาห์แล้ว นอกจากนี้การใช้งานอินสตาแกรมของสมาชิกกลุ่ม AOA อย่างยูนาเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมก็เพิ่มความสงสัยให้กับแฟน ๆ เพราะเธอแชร์เนื้อเพลง Ending Scene ของไอยู ท่อนที่บอกว่า "ฉันขอพรอย่างจริงใจ มันถูกแล้วที่คุณจะมีความสุขมากขึ้น"

          มินอา AOA เองก็แชร์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ยึดมันไว้ให้แน่น ๆ แล้วมันจะผ่านไป"

          โชอาเข้าร่วมตารางงานกับ AOA เมื่อ 11 มีนาคมที่ผ่านมาในคอนเสิร์ตกลุ่ม แต่ไม่ได้เข้าร่วมตารางงานในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 1 เมษายนและห่างจากการเล่นโซเชียลมีเดียนับตั้งแต่นั้นมา

          แฟน ๆ แสดงความเห็นมากมาย เช่น "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าต้นสังกัดไม่ได้พูดอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้", "มันไม่ใช่ AOA ถ้าไม่มีโชอา", "ฉันจำได้ว่าเธอร้องไห้ยังไงในรายการ My Little Television เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก", "นี่มันทะแม่ง ๆ เธอจะเป็นสมาชิกคนที่ 2 ที่ออกจากทีมหลังจากยูคยอง?"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : queenchoa_

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ