ชาวเน็ตเกาหลีเล่าเรื่องราวที่อบอุ่นเกี่ยวกับคุณแม่ของจงฮยอน NU'EST ที่กำลังถ่ายทำ Produce 101

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชาวเน็ตเกาหลีออกมาเปิดเผยว่าได้เจอกับคุณแม่ของคิมจงฮยอนหรือ JR สมาชิกวง NU'EST ที่เข้าร่วมการถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมามีชาวเน็ตเข้ามาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ของคิมจงฮยอนผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีว่าได้พบกับคุณแม่ของคิมจงฮยอนที่อยู่แถวละแวกบ้านเดียวกัน

          ชาวเน็ตเริ่มต้นเล่าว่า "ฉันกำลังเดินทางกลับจากโรงเรียนตอนที่เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกับใบปลิวในมือ"

          ชาวเน็ตเล่าต่อไปอีกว่า "ฉันเห็นแผ่นใบปลิวนั้นและฉันตระหนักว่าเธอคือคุณแม่ของคิมจงฮยอน NU'EST คนที่กำลังแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 " ชาวเน็ตเปิดเผยว่าเป็นแฟนคลับของจงฮยอนและดีใจมากที่ได้พบกับคุณแม่ของเขา

          ชาวเน็ตเล่าในตอนท้ายว่า "ฉันเริ่มพูดพล่ามเพราะว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นคุณแม่ของคิมจงฮยอนและเธอก็ฟังทุกอย่างที่ฉันพูด เมื่อเราแยกทางกันเธอขอให้ฉันช่วยลูกชายของเธอเพื่อให้เขาติดอันดับในท็อป 11 ด้วย มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริง ๆ "

          ชาวเน็ตยังแชร์ภาพถ่ายของตัวเองที่คุยกับคุณแม่ของจงฮยอนรวมทั้งแผ่นใบปลิวที่ได้รับมาด้วย

          คิมจงฮยอน NU'EST เดบิวต์เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่ปัจจุบันเข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ในฐานะเด็กฝึกหัด เขาเพิ่งจะได้รับความสนใจจากการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการแข่งขันกลุ่มแบทเทิลเพลง Sorry Sorry ทีม 2 เมื่อเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ