แฟน ๆ ไม่พอใจเกี่ยวกับแอร์ไทม์ของเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 บนเวทีพิเศษ M Countdown

            ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจเกี่ยวกับการจัดการบนเวทีพิเศษที่เด็กฝึกหัดจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 แสดงเพลง Pick Me ใน M Countdown

           เมื่อวันที่ 27 เมษายน เด็กฝึกหัดในกลุ่ม A ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้ขึ้นแสดงบนเวทีพิเศษในเพลง Pick Me ในรายการ M Countdown และเหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างก็แสดงให้เห็นทักษะและการแสดงที่น่าประทับใจของพวกเขา แต่แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจเนื่องจากการแบ่งแอร์ไทม์ช่วงออกอากาศที่พวกเขาคิดว่าไม่ยุติธรรม

          แฟนคนดังกล่าวที่ไม่พอใจอ้างว่าอีแดฮวีที่เป็นเซ็นเตอร์ได้รับแอร์ไทม์เยอะมากในขณะที่คนอื่น ๆ แทบจะไม่ได้เห็นหน้าตาชัด ๆ เลย

           ความคิดเห็นจากแฟนคนที่ไม่พอใจยังเขียนเอาไว้อีกว่า เช่น "ว้าว มองไปที่เด็กกลุ่ม A คนอื่น ๆ ที่ไม่มีแอร์ไทม์เลย นี้มันเลวร้ายจริง ๆ นี้มันเป็นเหมือนโชว์ของอีแดฮวีและเพื่อน ๆ ของเขาและฉันหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก ฉันรู้ว่าเขาเป็นเซ็นเตอร์แต่เวทีนี้เป็นของเด็กฝึกหัดกลุ่ม A ทุกคน"

          ชาวเน็ตคนอื่น ๆ แสดงความเห็นว่า "โอเคฉันเข้าใจดีนะตอนที่มีเด็กฝึกหัด 101 คนก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้มัน 15 คนเอง มันยากมากเหรอที่จะถ่ายพวกเขาคนละช็อต", "นี่มันน่าขำ มันมักจะเป็นอีแดฮวีและสองคนที่อยู่ข้างถัดจากเขาเสมอ คนอื่น ๆ ในกลุ่ม A ไม่ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อมาเป็นแบ็คแดนเซอร์ (นักเต้นสนับสนุน) นะ", "บางคนปรากฏตัวประมาณ 0.03 วินาที"

           แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละคิดยังไงเกี่ยวกับคลิปเวทีพิเศษนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ